Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Kuwait với Afghanistan 22h45 ngày 11/6/2024

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Trong lịch sử đối đầu, Kuwait thắng 2 lần gần nhất gặp Afghanistan. Điều này có thể giúp Kuwait có thêm tự tin, nhưng họ cần cải thiện phong độ nếu muốn có 3 điểm.

Phong độ gần đây

Kuwait đang trải qua một giai đoạn khó khăn khi không thắng trong 5 trận gần nhất (4 thua, 1 hòa). Dù vậy, họ vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu thắng trận này và Ấn Độ sảy chân. Kuwait có lợi thế sân nhà, nhưng phong độ kém ổn định khiến người hâm mộ lo lắng.

Afghanistan đã có những cải thiện đáng kể trong phong độ khi giành được 1 chiến thắng và 1 trận hòa trước các đối thủ mạnh như Ấn Độ và Qatar. Họ đang đứng thứ 3 với 5 điểm và vẫn còn cơ hội cạnh tranh nếu giành chiến thắng trong trận đấu này.

Chiến thuật

Kuwait thường sử dụng lối chơi phòng ngự phản công, tập trung vào việc kiểm soát bóng và tận dụng những pha bóng cố định. Tuy nhiên, hàng thủ của họ lại chưa thực sự chắc chắn, thường mắc sai lầm ở những tình huống nguy hiểm.

Afghanistan thiên về lối chơi phòng ngự chặt chẽ, tận dụng tốc độ của các cầu thủ tấn công để tạo ra các cơ hội phản công. Họ đã chứng minh được sự kiên cường trong các trận đấu gần đây và có thể gây khó khăn cho Kuwait.

Nhận định trận Kuwait với Afghanistan 22h45 ngày 11/6/2024. Ảnh minh họa

Dự đoán kết quả

Với lợi thế sân nhà, Kuwait có thể giành chiến thắng tối thiểu nhưng sẽ gặp nhiều khó khăn trước Afghanistan.

Tỷ số dự đoán: Kuwait 1-0 Afghanistan

Thống Kê và Lịch Sử Đối Đầu

•             Kuwait: Thắng 1, hòa 1, thua 3 trong 5 trận gần nhất.

•             Afghanistan: Thắng 1, hòa 2, thua 2 trong 5 trận gần nhất.

Tin nổi bật