Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Mexico vs Ecuador, Copa America 2024 7h ngày 1/7: Mèo Cass đi ngược số đông

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Dù giới chuyên môn dự đoán Ecuador sẽ giành được 3 điểm nhưng chú mèo tiên tri lại cho rằng trận đấu giữa Mexico vs Ecuador sẽ có kết quả hòa.

Trước trận đấu quyết định, cả Ecuador và Mexico đều đang có 3 điểm. Tuy nhiên, Ecuador đang tạm thời chiếm ưu thế nhờ hiệu số bàn thắng bại là +1. Họ đã có một trận thua 1-2 trước Venezuela nhưng sau đó đã giành chiến thắng 3-1 trước Jamaica. Trong khi đó, Mexico có hiệu số 0 sau khi thắng tối thiểu Jamaica và thua Venezuela với tỷ số tương tự.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri

Thất bại trước Venezuela đã đẩy Mexico vào tình thế nguy hiểm, buộc họ phải thắng trận đấu này để giành vé vào tứ kết. Nếu không, El Tri sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị loại từ vòng bảng lần thứ ba liên tiếp trong ba lần tham dự gần nhất.

Niềm tin vào Mexico không cao khi lịch sử đối đầu không ủng hộ họ. Trong 4 lần tham dự Copa America trước, Mexico chưa từng giành được điểm số tối đa ở trận cuối vòng bảng. Thêm vào đó, họ đã thua 6 trong 7 lần gặp các đối thủ Nam Mỹ gần đây trên mọi đấu trường, trong đó có 2 thất bại liên tiếp với tổng tỷ số 5-0.

Sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận ra quân gặp Venezuela, Ecuador dưới sự dẫn dắt của HLV Felix Sanchez đã thể hiện phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng trước Jamaica. Trận đấu cuối này, họ chỉ cần một trận hòa để đảm bảo tấm vé vào tứ kết. Với 3 chiến thắng trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Ecuador đang có phong độ cao và tự tin hướng tới mục tiêu lọt vào tứ kết lần thứ ba trong 4 lần tham dự gần nhất của giải đấu.

Tuy nhiên, trong một diễn biến liên quan chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán đi ngược với giới chuyên môn. Theo đó, chú mèo chọn đĩa thức ăn có tỷ số hòa thay vì đĩa thức ăn có cờ của Mexico hay Ecuador.

Tin nổi bật