Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Italia với Albania, 2h00 ngày 16/6/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Nhận định soi kèo trận Italia với Albania lúc 2h00 ngày 16/6, trận đấu hứa hẹn sẽ đầy hấp dẫn và kịch tính khi cả hai đội đều có những điểm mạnh và quyết tâm riêng.

Phân tích phong độ gần đây

Mang trên mình chiếc áo choàng đương kim vô địch, Italia hứa hẹn sẽ có màn ra quân bùng nổ tại Euro 2024 khi đối đầu với Albania. Dưới sự dẫn dắt tài tình của HLV Luciano Spalletti cùng đội hình dày dặn kinh nghiệm, Italia được đánh giá cao hơn hẳn so với đối thủ.

Với quyết tâm bảo vệ ngôi vương, Italia được dự đoán sẽ áp đảo Albania về mọi mặt. Khả năng cao họ sẽ giành chiến thắng thuyết phục và có khởi đầu hoàn hảo cho chiến dịch Euro năm nay.

Tuy nhiên, Albania không phải là kẻ dễ chơi. Dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng đoàn quân "Đại Bàng" hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ cho Italia. HLV Sylvinho có thể tận dụng lợi thế "kẻ yếu" để tung ra những chiến thuật hợp lý và tạo ra khó khăn cho nhà vô địch.

Lịch sử đối đầu

Trong 3 trận đấu gần nhất giữa 2 đội, Italia có tỉ lệ thắng tuyệt đối.

Nhận định trận Italia với Albania.

Thông tin lực lượng

Đội tuyển Ý sẽ không có sự góp mặt của các trụ cột Sandro Tonali và Marco Verratti trong giải đấu lần này. Bên cạnh đó, những ngôi sao đang có phong độ cao như Riccardo Orsolini, Samuele Ricci và Ivan Provedel cũng vắng mặt.

Về phía Albania, họ sẽ tung ra đội hình mạnh nhất cho trận đấu ra quân. Tiền đạo Armando Broja sẽ là đầu tàu dẫn dắt chiến dịch của họ.

Đội hình dự kiến

Italia: Donnarumma, Mancini, Bastoni, Di Lorenzo, Dimarco, Bellanova, Barella, Jorginho, Chiesa, Pellegrini, Raspadori.

Albania: Berisha, Balliu, Ismajli, Mitaj, Ismajli, Asllani, Bajrami, Asllani, Asani, Daku, Broja.

Dự đoán kết quả

Italia sở hữu đội hình vượt trội hơn Albania về mọi mặt. Lợi thế sân nhà và sự ủng hộ của khán giả cũng sẽ giúp Italia có thêm động lực thi đấu. Tuy nhiên, Albania cũng không phải là đối thủ dễ chơi. Họ có thể gây khó khăn cho Italia bằng lối chơi phòng ngự chặt chẽ và tinh thần thi đấu quả cảm. Do đó, Italia có thể sẽ phải vất vả mới có thể giành chiến thắng.

Dự đoán tỷ số: Italia 2 - 1 Albania

Tin nổi bật