Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Iraq với Việt Nam, 1h00 ngày 12/6/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Nhận định soi kèo trận Iraq với Việt Nam vào lúc 1h00 ngày 12/6 hứa hẹn mang đến nhiều thử thách cho HLV Kim Sang Sik cùng các học trò.

Phân tích phong độ gần đây

Iraq được đánh giá là một đội bóng mạnh tại khu vực Trung Đông với nhiều cầu thủ chất lượng và kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Đội hình của họ sở hữu nhiều cầu thủ đang chơi bóng tại các giải đấu lớn ở châu Âu và châu Á. Điều này tạo nên sự chắc chắn và uy lực cho hàng phòng ngự cũng như sự linh hoạt và sắc bén cho hàng công.

Về phía đội tuyển Việt Nam, HLV Kim Sang Sik đang đối mặt với nhiều bài toán khó khăn. Việc phải thi đấu xa nhà luôn là một thử thách lớn, đặc biệt khi đối thủ là một đội bóng mạnh như Iraq. Để có thể giành được kết quả tốt, Việt Nam cần phải thi đấu tập trung và tuân thủ chiến thuật một cách chặt chẽ.

Nhận định trận Iraq với Việt Nam.

Dự đoán chiến thuật

HLV Kim Sang-sik cần phải có những tính toán kỹ lưỡng về mặt chiến thuật để giúp Việt Nam có thể đạt được kết quả tốt nhất. Việc xây dựng một hàng phòng ngự chắc chắn và tận dụng tối đa cơ hội phản công sẽ là chìa khóa trong trận đấu này. Sự trở lại của những cầu thủ trụ cột cũng sẽ giúp đội tuyển Việt Nam tự tin hơn khi bước vào trận đấu.

Đội hình dự kiến

Việt Nam: Filip Nguyễn, Tuấn Tài, Duy Mạnh, Việt Anh, Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Hoàng Đức, Đức Chiến, Quang Hải, Tuấn Hải, Tiến Linh. 

Iraq: Jalal Hassan, Hussein Ali Haidar, Saad Natiq, Rebin Sulaka, Ahmed Yahya, Osama Rashid, Amir Al-Ammari, Ibrahim Bayesh, Abdulla Jassim Ali, Youssef Amyn, Aymen Hussein.

Dự đoán kết quả

Với lợi thế sân nhà và sự ủng hộ nhiệt tình từ các cổ động viên, Việt Nam có thể sẽ chơi tấn công mạnh mẽ ngay từ đầu để tìm kiếm bàn thắng sớm. Tuy nhiên, Iraq cũng không dễ dàng chịu lép vế và chắc chắn sẽ tạo ra những pha phản công nguy hiểm. Trận đấu dự kiến sẽ diễn ra rất căng thẳng và có thể sẽ được quyết định bởi những khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân.

Dự đoán tỷ số: 1-1.

Tin nổi bật