Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Australia với Palestine 19h10 ngày 11/06/2024

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Với sự chênh lệch về đẳng cấp và lực lượng, Australia được đánh giá cao hơn nhưng Palestine cũng không phải là đối thủ dễ chơi.

Trận đấu giữa Australia và Palestine tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ. 

Phong độ và lực lượng

Australia đang thể hiện phong độ ổn định với những chiến thắng thuyết phục trong thời gian gần đây. Họ sở hữu đội hình mạnh mẽ với nhiều cầu thủ thi đấu ở các giải đấu hàng đầu châu Âu như Mathew Leckie, Aaron Mooy và Tom Rogic. Sự góp mặt của những tài năng trẻ như Garang Kuol cũng giúp tăng cường sức mạnh cho đội tuyển.

Palestine dù không có nhiều ngôi sao nổi bật nhưng họ luôn thi đấu với tinh thần quyết tâm và không ngại khó khăn. Dưới sự dẫn dắt của HLV Noureddine Ould Ali, Palestine hy vọng sẽ tạo ra bất ngờ trước một đối thủ mạnh như Australia. Những cầu thủ như Tamer Seyam và Mahmoud Wadi sẽ là niềm hy vọng trên hàng công của Palestine.

Nhận định trận Australia với Palestine 19h10 ngày 11/06/2024. Ảnh minh họa

Lối chơi và chiến thuật

Australia sẽ triển khai lối chơi tấn công áp đảo, tận dụng sức mạnh và tốc độ của các cầu thủ để tạo áp lực lên hàng phòng ngự của Palestine. Hàng tiền vệ của Australia với khả năng kiểm soát bóng tốt sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc điều tiết nhịp độ trận đấu và tạo ra các cơ hội tấn công.

Ngược lại, Palestine nhiều khả năng sẽ chọn lối chơi phòng ngự phản công, chờ đợi cơ hội từ những pha phản công nhanh để tìm kiếm bàn thắng. Hàng phòng ngự của Palestine sẽ phải đối mặt với sức ép lớn từ Australia, nhưng nếu họ có thể duy trì sự chắc chắn và kỷ luật, cơ hội tạo ra bất ngờ là hoàn toàn có thể.

Dự đoán kết quả

Với lực lượng và phong độ hiện tại, Australia được đánh giá cao hơn hẳn so với Palestine. Một chiến thắng cho đội chủ nhà là điều dễ dự đoán, tuy nhiên, Palestine cũng có thể tạo ra khó khăn nhất định cho Australia nếu họ chơi kiên cường và tận dụng tốt các cơ hội phản công.

Dự đoán tỷ số: Australia 2-0 Palestine.

Tin nổi bật