Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Independiente với Banfield 7h15 ngày 13/6/2024

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Với lợi thế sân nhà và phong độ nhỉnh hơn, Independiente sẽ tận dụng tốt cơ hội để giành chiến thắng trước Banfield.

Thời gian: 7h15 ngày 13/6, Giải VĐQG Argentina

Phong độ và lực lượng

Independiente

•             Phong độ gần đây: Independiente đang trải qua một giai đoạn không ổn định. Trong 10 trận gần nhất, họ chỉ thắng 3, hòa 2 và thua 5 trận. Phong độ sân nhà của Independiente cũng không khả quan khi họ chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất.

•             Lực lượng: Đội hình của Independiente có một số cầu thủ chủ chốt gặp chấn thương, khiến HLV không thể sử dụng đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, những cầu thủ như Insaurralde, Benegas và Roa vẫn có thể tạo ra sự khác biệt.

Nhận định  trận Independiente với Banfield 7h15 ngày 13/6/2024. Ảnh minh họa

Banfield

•             Phong độ gần đây: Banfield cũng không có phong độ tốt hơn khi họ thua 6 trong 7 trận gần nhất ở giải VĐQG. Hiện tại, họ đang đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, chỉ hơn đội bét bảng đúng 1 điểm.

•             Lực lượng: Đội hình của Banfield thiếu vắng một số cầu thủ quan trọng do chấn thương và án treo giò. Tuy nhiên, các cầu thủ như Giuliano Galoppo và Luciano Pons vẫn có thể tạo ra sự khác biệt.

Dự đoán

-   Tỷ số: Independiente 1-0 Banfield

- Nhận định: Với lợi thế sân nhà và phong độ nhỉnh hơn, Independiente sẽ tận dụng tốt cơ hội để giành chiến thắng trước Banfield. Một chiến thắng tối thiểu là kết quả khả thi trong bối cảnh hiện tại.

Tin nổi bật