Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Bỉ với Romania EURO 2024, 2h00 ngày 23/6/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Nhận định trận Bỉ với Romania lúc 2h00 ngày 23/6 trong khuôn khổ Bảng E, vòng bảng EURO 2024 trận đấu giữa hai đội hứa hẹn diễn ra hấp dẫn và căng thẳng.

Phân tích phong độ gần đây

Bỉ khởi đầu EURO 2024 bằng thất bại sốc 0-1 trước Slovakia, trong một trận đấu mà Romelu Lukaku và các đồng đội gặp nhiều đen đủi, thậm chí bị từ chối 2 bàn thắng bởi VAR. Trận thua này tiếp tục cho thấy sự sa sút của "Quỷ Đỏ" dưới thời HLV Domenico Tedesco.

Vấn đề của Bỉ không chỉ nằm ở vận may. Chất lượng đội hình của họ đang dần đi xuống sau khi thế hệ vàng dần trôi vào quá khứ. Tại World Cup 2022, Bỉ đã bị loại ngay từ vòng bảng bởi màn trình diễn nghèo nàn.

HLV Tedesco không có nhiều lựa chọn khi mà nền bóng đá Bỉ đang trải qua giai đoạn khủng hoảng tài năng. Kevin De Bruyne thiếu đi những đồng đội đẳng cấp như ở Man City, Lukaku đã lớn tuổi và thường xuyên vô duyên trong những trận đấu quan trọng.

Bên cạnh đó, việc Lukaku sa sút phong độ từ mùa giải 2021/22 khiến Bỉ càng gặp khó trong việc tìm kiếm người thay thế. Sau 3 năm kể từ khi Lukaku rời Inter, nền bóng đá Bỉ vẫn chưa tìm ra được tiền đạo nào xứng đáng gánh vác trọng trách ghi bàn.

Trái ngược với Bỉ, Romania lại có khởi đầu đầy hứng khởi với chiến thắng 3-0 trước Ukraine. Đây là lần đầu tiên Romania giành chiến thắng tại một giải đấu lớn trong thế kỷ mới sau chuỗi 6 trận liên tiếp chỉ hòa và thua.

Romania không sở hữu nhiều ngôi sao nhưng họ lại là đội bóng khó chơi và đầy bản lĩnh. Họ đã đánh bại Thụy Sĩ ở vòng loại EURO 2024 và hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trước Bỉ.

Với phong độ hiện tại, Bỉ sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành chiến thắng trước Romania. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn và kịch tính.

Nhận định soi kèo trận Bỉ với Romania EURO 2024, 2h00 ngày 23/6/2024.

Lịch sử đối đầu

Trong 5 trận đối đầu đấu gần nhất, Romania thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1. Bỉ thắng 1, hòa 1 và thua 3 trận.

Thông tin lực lượng

Hậu vệ phải Thomas Meunier là cầu thủ Bỉ duy nhất đang gặp vấn đề về thể lực và khả năng ra sân trong trận đấu sắp tới còn bỏ ngỏ.

Romania bước vào trận đấu với đội hình đầy đủ lực lượng. Một số gương mặt đáng chú ý của họ bao gồm hậu vệ Radu Dragusin đang thi đấu cho Tottenham Hotspur và 4 cầu thủ khác đang chơi bóng tại Serie B.

Đội hình dự kiến

Bỉ: Casteels (GK), Castagne, Faes, Debast, De Bruyne, Mangala, Onana, Lukaku, Trossard, Carrasco & Doku.

Romania: Nita (GK), Bancu, Burca, Dragusin, Ratiu, Stanciu, Marin, Coman, Marin, Man & Dragus.Nhận định B

Dự đoán kết quả

Bỉ đang chìm trong khủng hoảng và đối mặt với nguy cơ sụp đổ, trong khi Romania hừng hực khí thế và sẵn sàng tạo nên bất ngờ. Trận đấu giữa hai đội hứa hẹn diễn ra hấp dẫn và căng thẳng.

Dự đoán tỷ số: Bỉ 2-1 Romania.

Tin nổi bật