Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Bỉ với Montenegro, 1h30 ngày 6/6/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Trận giao hữu quốc tế giữa Bỉ và Montenegro hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây kịch tính và đầy cảm xúc cho người hâm mộ bóng đá.

Trận đấu giữa đội tuyển Bỉ và Montenegro diễn ra vào lúc 1h30 ngày 6/6, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hấp dẫn. Đội tuyển Bỉ, với dàn cầu thủ chất lượng, luôn được đánh giá cao trong các giải đấu quốc tế. Montenegro, dù không mạnh bằng nhưng cũng không thiếu quyết tâm.

Phân tích phong độ gần đây

Đội tuyển Bỉ gần đây có phong độ ổn định. Họ đã thắng nhiều trận đấu quan trọng, thể hiện sức mạnh của một trong những đội tuyển hàng đầu thế giới. Những cái tên như Kevin De Bruyne và Romelu Lukaku vẫn luôn là điểm tựa vững chắc.

Montenegro lại đang trải qua một giai đoạn khó khăn. Họ chưa thể hiện được sự ổn định trong lối chơi và kết quả thi đấu. Tuy nhiên, khả năng họ tạo nên bất ngờ trước Bỉ là điều không thể loại trừ.

Nhận định trận Bỉ với Montenegro.

Tình hình lực lượng

Bỉ đang có lực lượng mạnh nhất với sự trở lại của các trụ cột như Kevin De Bruyne và Romelu Lukaku. HLV Roberto Martinez có đầy đủ những quân bài tốt nhất để triển khai lối chơi tấn công mạnh mẽ.\

Montenegro không có sự phục vụ của một số cầu thủ chủ chốt do chấn thương. Tuy nhiên, HLV Miodrag Radulović vẫn có trong tay những nhân tố có khả năng gây bất ngờ.

Đội hình dự kiến

Bỉ: Sels, Theate, Vertonghen, Debast, Castagne, Mangala, Onana, Tielemans, Trossard, Lukaku, Doku.

Montenegro: Sarkic, Vukcevic, Savic, Vujacic, Radunovic, Bakic, Loncar, Jorovic, Jovetic, Camaj, Mugosa.

Dự đoán kết quả

Dựa trên lực lượng và phong độ hiện tại, Bỉ được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu này. Tuy nhiên, Montenegro không phải là đối thủ dễ bị đánh bại và có thể gây ra nhiều khó khăn cho Bỉ. Dự đoán, Bỉ sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-0 hoặc 3-1.

Tin nổi bật