Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định bóng đá trân Hacken với Malmo 00h10 ngày 21/5/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Trận đấu giữa Hacken và Malmo trong khuôn khổ giải Vô địch Quốc gia Thụy Điển 2024 vào lúc 00h10 ngày 21/5/2024 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Phân tích phong độ gần đây

Sau 9 vòng đấu tại giải Vô địch Quốc gia Thụy Điển mùa này, Hacken đã giành được 5 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 3 trận, tạm thời đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Kết quả này phản ánh khá chính xác sức mạnh của đội bóng khi mùa trước họ đã kết thúc trong Top 3 và giành quyền tham dự Europa League.

Trong lượt trận thứ 10 diễn ra vào rạng sáng mai, Hacken sẽ tiếp đón đội ĐKVĐ Malmo trên sân nhà. Mặc dù có lợi thế sân nhà và không quá lép vế trong các trận đối đầu trực tiếp những năm qua, thầy trò HLV Johansen vẫn không nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Lý do đầu tiên là sự thiếu ổn định. Cách đây một tuần, họ đã bất ngờ thua đậm 0-3 trên sân của Halmstads, dù được đánh giá cao hơn và bước vào trận đấu với hành trang là 2 chiến thắng liên tiếp.

Lý do thứ hai, Malmo vẫn đang khẳng định sức mạnh của đội bóng số 1 Thụy Điển. Trong 2 vòng gần đây, họ đều giành chiến thắng. Sau 9 vòng đấu từ đầu mùa 2024, Malmo đã thắng tới 8 trận, đứng đầu giải về mặt chuyên môn cũng như khả năng mang lại niềm vui cho người hâm mộ

Nhận định bóng đá trân Hacken với Malmo.

Lịch sử đối đầu

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Hacken thắng 3 trận và hòa 2 trận trước Malmo.

Đội hình dự kiến

Hacken: Linde, Axel Lindahl, Hovland, Laursen, Lundqvist, Rygaard, Romeo, Gustafson, Layouni, Chilufya, Lindberg.

Malmo: Dahlin, Larsen, Cornelius, Jansson, Skogmar, Abdi Ali, Sergio Pena, Johnsen, Nanasi, Isaac Thelin, Nanasi.

Dự đoán kết quả

Dựa trên phong độ và lực lượng hiện tại, Malmo được đánh giá nhỉnh hơn Hacken. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, Hacken hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ. Trận đấu nhiều khả năng sẽ có nhiều bàn thắng khi cả hai đội đều sở hữu hàng công mạnh mẽ.

Dự đoán tỷ số: Hacken 2-2 Malmo

Tin nổi bật