Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kè trận Velez Sarsfield với Newells Old Boys, 6h00 ngày 22/05/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Cả hai đội đều đang cần điểm để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng, hứa hẹn sẽ mang đến một trận đấu kịch tính và hấp dẫn.

Vélez Sarsfield sẽ đối đầu với Newell's Old Boys trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 giải VĐQG Argentina vào lúc 06h00 ngày 22/5. Với ưu thế sân nhà, Vélez Sarsfield được dự đoán sẽ có một trận đấu đầy hấp dẫn và quyết tâm giành chiến thắng.

Phân tích phong độ gần đây

Velez Sarsfield hiện đang có phong độ không ổn định trong những trận gần đây. Đội bóng này chỉ giành được 2 chiến thắng, hòa 1 và thua 3 trong 6 trận đấu gần nhất. Hàng công của Velez vẫn duy trì được sự sắc bén, nhưng hàng thủ lại không mang lại sự an tâm cần thiết.

Newell's Old Boys cũng không khá hơn khi chỉ thắng 1, hòa 3 và thua 2 trong 6 trận đấu gần đây. Đội bóng này đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm chiến thắng và cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Lịch sử đối đầu

Trong các lần đối đầu trước đây, Vélez Sarsfield luôn là đội chiếm ưu thế với số lần thắng nhiều hơn. Điều này sẽ là động lực lớn cho đội chủ nhà trong cuộc đụng độ sắp tới.

Nhận định trận Velez Sarsfield với Newells Old Boys.

Thông tin lực lượng

Velez Sarsfield: Centurion vắng mặt

Newells Old Boys : Mosquera chấn thương

Đội hình dự kiến

Velez Sarsfield: Ramiro Macagno, Gustavo Velázquez, Ángelo Martino, Armando Méndez, Ian Glavinovich, Éver Banega, Julián Fernández, Franco Díaz, Juan Ignacio Ramírez, Francisco González, Brian Aguirre

Newells Old Boys: Tomás Marchiori, Leonardo Jara, Emanuel Mammana, Diego Gómez, Elías Gómez, Santiago Cáseres, Matías Pellegrini, Christian Ordoñez, Rodrigo Piñeiro, Claudio Aquino, Braian Romero.

Dự đoán kết quả

Với lợi thế sân nhà và phong độ ổn định, Vélez Sarsfield được dự đoán sẽ giành chiến thắng trước Newell's Old Boys.

Tỷ số có thể là 2-1 nghiêng về đội chủ nhà.

Tin nổi bật