Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định so kèo trận Flamengo với Millonarios, 7h00 ngày 29/5/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Flamengo sẽ có cuộc chạm trán với Millonarios tại vòng 1/16 Copa Libertadores vào lúc 7h00 ngày 29/5.

Phân tích phong Độ Gần Đây

Flamengo đang thể hiện phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây với chuỗi trận bất bại kéo dài. Họ đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất và chỉ để hòa một trận duy nhất. Đặc biệt, trên sân nhà, Flamengo luôn tỏ ra rất mạnh mẽ và khó bị đánh bại.

Millonarios cũng không kém cạnh khi đang có phong độ tốt tại giải quốc nội. Họ đã thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, việc phải làm khách trên sân của Flamengo là một thử thách không nhỏ đối với đại diện của Colombia.

Lịch sử đối đầu

Lịch sử đối đầu giữa hai đội không quá chênh lệch. Trong lần gặp nhau gần nhất, Flamengo đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Điều này sẽ là lợi thế tinh thần lớn cho đội chủ nhà trước khi bước vào trận đấu tới.

Nhận định trận Flamengo với Millonarios.

Đội hình dự kiến

Flamengo: Matheus Cunha, Varela, Fabricio Bruno, Leo Ortiz, Ayrton Lucas, Allan, de la Cruz, Gerson, de Arrascaeta, Everton, Pedro.

Millonarios: Montero, Alfonzo, Moreno Paz, Vargas, Arias, Banguero, Pereira, Giraldo, Vasquez, Silva, Carvajal.

Dự đoán kết quả

Với lợi thế sân nhà và phong độ hiện tại, Flamengo được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu này. Tuy nhiên, Millonarios cũng là đội bóng không dễ bị khuất phục. Trận đấu dự kiến sẽ diễn ra căng thẳng và Flamengo có thể giành chiến thắng với tỉ số sát nút.

Dự đoán tỉ số: Flamengo 2-1 Millonarios

Tin nổi bật