Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định bóng đá Man City vs Ipswich Ngoại hạng Anh, 21h ngày 24/8: Thử thách khổng lồ

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Nhận định bóng đá Man City vs Ipswich vào lúc 21h ngày 24/8 trong khuôn khổ vòng 2 giải Premier League/Ngoại hạng Anh 2024.

Phân tích phong độ gần đây

Nhà đương kim vô địch Manchester City một lần nữa khẳng định vị thế số một của mình tại Premier League. Với chiến thắng thuyết phục trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge ở trận ra quân, The Citizens đã gửi đi một thông điệp rõ ràng đến các đối thủ: Họ vẫn là đội bóng mạnh nhất giải đấu.

Erling Haaland tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng với bàn thắng thứ 91 chỉ sau 100 trận đấu cho Man City. Tiền đạo người Na Uy đang trên đường phá vỡ mọi kỷ lục ghi bàn tại Premier League. Dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, Man City đã xây dựng được một lối chơi tấn công đẹp mắt và hiệu quả, khiến mọi đối thủ đều phải dè chừng.

Trong khi đó, tân binh Ipswich Town đang phải đối mặt với một thử thách cực kỳ khó khăn khi trở lại giải đấu hàng đầu sau 22 năm. Dù đã có một mùa giải thành công ở Championship, nhưng Premier League là một sân chơi hoàn toàn khác. Trận thua 0-2 trước Liverpool ở trận ra quân đã cho thấy Ipswich còn rất nhiều việc phải làm để có thể trụ hạng.

Bên kia chiến tuyến, Ipswich Town, sau 22 năm trở lại giải đấu hàng đầu nước Anh, đang phải đối mặt với thực tế phũ phàng. Thất bại 0-2 trước Liverpool ở trận ra quân và giờ là một trận đấu khó khăn trước Man City cho thấy con đường phía trước của đội bóng này sẽ không hề dễ dàng.

Dù vậy, Ipswich vẫn sở hữu một hàng công mạnh mẽ và đã ghi được rất nhiều bàn thắng ở mùa giải trước. Liệu họ có thể tạo ra bất ngờ trước nhà vô địch và có được bàn danh dự đầu tiên ở Premier League mùa này?

Nhận định bóng đá Man City vs Ipswich Ngoại hạng Anh, 21h ngày 24/8.

Lịch sử đối đầu

Hai câu lạc bộ này chưa từng gặp nhau ở giải đấu trong nước trước đây.

Thông tin lực lượng

Manchester City sẽ thiếu vắng tiền vệ Oscar Bobb trong trận đấu tới. Ngoài ra, sự ra sân của Rodri và tân binh Savinho vẫn còn bỏ ngỏ do chấn thương. Về phía Ipswich Town, đội khách sẽ không có sự phục vụ của Muric, Donacien, Broadhead và Hirst vì lý do tương tự. Humphreys và Burns cũng đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại.

Đội hình dự kiến

Man City (3-2-4-1): Ederson; Akanji, Dias, Gvardiol; Lewis, Kovacic; Foden, De Bruyne, Silva, Doku; Haaland.

Ipswich (4-2-3-1): Walton; Tuanzebe, Woolfenden, Greaves, Davis; Morsy, Cajuste; Johnson, Chaplin, Hutchinson; Delap

Dự đoán kết quả

Trận đấu giữa Man City và Ipswich hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu giữa một đội bóng giàu kinh nghiệm và một đội bóng đầy khát khao. Với sự chênh lệch về đẳng cấp và phong độ hiện tại, The Citizens được dự đoán sẽ giành chiến thắng dễ dàng. Tuy nhiên, bóng đá luôn chứa đựng những bất ngờ, và Ipswich hoàn toàn có thể tạo ra một cơn địa chấn nếu họ thi đấu tập trung và tận dụng tốt những cơ hội có được.

Dự đoán tỷ số: Man City 3-0 Ipswich.

Tin nổi bật