Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhà văn Nguyễn Quỳnh Trang bất ngờ… quyến rũ

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Mới đây, nhà văn Nguyễn Quỳnh Trang bất ngờ “lột xác” với những hình ảnh quyến rũ khoe 3 vòng gợi cảm.

(ĐSPL) - Thoát ra khỏi những khuôn mẫu mô phạm của một nhà văn, nhà báo mới đây, nhà văn Nguyễn Quỳnh Trang đã bất ngờ “lột xác” với những hình ảnh quyến rũ khoe 3 vòng gợi cảm.

Quỳnh Trang cho biết: “Từ những ngày nhỏ, tôi đã rất thích chụp ảnh sao cho gợi được vẻ đẹp dáng vóc. Trưởng thành, được bạn thân chụp cho những tấm hình, tôi tỏ bày mong muốn, nhưng bạn từ chối, vì cho rằng nhà văn cần đoan trang đạo mạo cần tỏ ra suy tư bên sách vở bộn bề…”.

“Đến hôm nay, khi cuộc đời dạy tôi nhiều bài học, sự trả giá cũng đã đắt và nhiều, tôi không để tâm vào những lời phán xét của người khác. Người khác, không phải là bạn. Người thương yêu mình thật sự sẽ luôn giúp cho bạn có được hạnh phúc. Mà đi đến hoan lạc lại cần tự do trong cách nghĩ cách sống cách cư xử mà không cần che đậy bởi những lời giả nụ cười giả tình cảm giả đầy tính toán. Vài phút ngẫu hứng bên bãi biển, anh em chúng tôi gửi đến các bạn bộ ảnh này, chỉ để muốn nói, bất cứ ai trong chúng ta đều mang vẻ đẹp riêng, và có quyền tự do với sự đẹp của bản thân mình

Bạn tưởng mình đang có tất cả sự kỳ vọng của đám đông, nhưng đằng sau đó, có cả những kỳ thị. Hôm nay đám đông đưa bạn ngồi trên đỉnh cao, thì ngày mai chính đám đông vùi bạn xuống bùn. Đám đông có nghĩa gì, nếu ngay trong khoảnh khắc này, bạn không thấy hạnh phúc nở hoa từ trong tim mình? Tôi đã sống bên bờ vực sự chết, và tôi đang sống cạnh những người thân đang đi dần vào cái chết,… chỉ đi qua được nỗi sợ hãi chết, chúng tôi mới có thể tìm ra cho mình được cách thức sống để mỗi ngày qua là một ý nghĩa, mỗi phút giây là sự đầy tràn rung động. Đừng sợ hãi, hãy mở mắt rộng ngắm cuộc đời này, hãy chan hoà tình thương yêu đến tất cả mọi người. Hãy biết rằng ít ra bạn có quyền biến đổi cuộc đời bạn theo cách bạn muốn, sống theo cách mà bạn thích, khi bạn đang được sống…”, nhà Văn Nguyễn Quỳnh Trang tâm sự.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem bộ hình mới nhất của nhà văn Nguyễn Quỳnh Trang:






Ảnh: Linh Tiếu Ngạo

Tin nổi bật