Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nha Trang: Người đàn ông lớn tuổi đột quỵ khi đang tắm biển

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Người đàn ông trung niên đang tắm biển sát mép nước thì bất ngờ bị đột quỵ. Một số người tắm biển gần đó phát hiện đã hô hoán cứu nạn nhân.

Báo Thanh niên đưa tin, ngày 7/9, thông tin từ Đội cứu hộ, cứu nạn bờ biển Nha Trang cho biết, khoảng hơn 16h cùng ngày, tại bãi biển Nha Trang, đoạn thuộc phường Lộc Thọ, một người đàn ông lớn tuổi tử vong chưa rõ nguyên nhân.

Cụ thể, vào khoảng 17h cùng ngày, tại bãi biển đường Trần Phú, đoạn đối diện khách sạn Sheraton Nha Trang, người đàn ông trung niên đang tắm biển sát mép nước thì bất ngờ bị đột quỵ. Thời điểm xảy ra sự việc, biển Nha Trang sóng nhẹ.

Thời điểm xảy ra sự việc biển Nha Trang sóng nhẹ. Ảnh: Báo Khánh Hòa.

Phát hiện sự việc, nhân viên cứu hộ bãi biển Nha Trang đã lập tức tiếp cận nạn nhân, nhanh chóng đưa lên bãi cát. Theo các nhân viên cứu hộ bãi biển Nha Trang, ngay khi đưa nạn nhân lên bờ, cùng với việc khẩn trương tiến hành các biện pháp sơ cứu nạn nhân, lực lượng của đơn vị đã cấp báo lực lượng cấp cứu.

Thời điểm này, nạn nhân có dấu hiệu tự cắn lưỡi và còn nhịp tim. Tuy vậy, sau khi được xe cấp cứu đưa đến chữa trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, người đàn ông đã không qua khỏi. Các nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, biển Nha Trang sóng nhẹ, theo Báo Khánh Hòa.

Hiện các lực lượng chức năng đang tìm hiểu nguyên nhân và bàn giao thi thể cho người thân an táng.

Tin nổi bật