Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nguyễn Trần Trung Quân làm giám đốc âm nhạc của Miss Universe Vietnam 2024

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Theo tiết lộ của Dược sĩ Tiến, Nguyễn Trần Trung Quân sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc cho Miss Universe Vietnam 2024.

Tối 10/7, buổi họp báo kick off chính thức khởi động dự án "Tự Tâm Hòa Tâm" đã diễn ra tại Maple Leaf Center - CIS Stadium (quận 7, TP.HCM), thu hút sự quan tâm lớn từ giới truyền thông và người hâm mộ. Đây là sự kiện đánh dấu sự trở lại của một dự án âm nhạc đầy tham vọng. Đồng hành cùng Denis Đặng và Nguyễn Trần Trung Quân trong lần trở lại này là “ông trùm truyền hình thực tế” Dược sĩ Tiến trong vai trò NSX. 

Trong buổi họp báo, Dược sĩ Tiến khiến giới truyền thông bất ngờ khi giới thiệu Nguyễn Trần Trung Quân sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc cho Miss Universe Vietnam 2024. Điều này đồng nghĩa với việc tất cả các tập của Miss Universe Vietnam, kể cả nhạc catwalk, trình diễn, nhạc hiệu ứng sân khấu sẽ do Nguyễn Trần Trung Quân “nhào nặn”.

Denis Đặng, Dược sĩ Tiến và Nguyễn Trần Trung Quân (từ trái sang).

Dược sĩ Tiến không ngớt lời khen ngợi tài năng của Denis Đặng và Nguyễn Trần Trung Quân. Nói về quá trình làm việc cùng bộ đôi tài năng, Dược sĩ Tiến cho biết: “Mỗi người đều có cái tôi riêng nên thường xuyên cãi nhau. Tuy nhiên, tôi đã đưa ra nguyên tắc - Cãi gì thì cãi, phải chốt được ai là người có quyết định cuối cùng”. 

Với sức nóng của dự án, Dr.Ceutics - đơn vị đồng hành đã công bố sẽ tung ra bao bì sản phẩm mới được thiết kế dựa trên artwork của "Tự Tâm Hòa Tâm." Sự kết hợp đặc biệt này là minh chứng rõ nét cho tính thẩm mỹ và nghệ thuật của dự án được công nhận bởi thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín. Chắc chắn rằng, với sự đầu tư kỹ lưỡng hơn nhiều so với hai phần trước và sự chuyên nghiệp của ekip, "Tự Tâm Hòa Tâm" dự kiến sẽ trở thành cú hit bùng nổ trong thời gian tới. 

Nói về “cú bắt tay” cùng Dược sĩ Tiến và Denis Đặng ở dự án "Tự Tâm Hòa Tâm", Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ: "Quân nghĩ mọi thứ đều là cái duyên, và âm nhạc không bao giờ biết nói dối. Sự kết hợp của ba anh em chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị về âm nhạc, hình ảnh và cảm xúc.

Quân rất hạnh phúc vì trên hành trình âm nhạc của mình và trên hành trình sáng tạo của Denis Đặng, lại có sự xuất hiện của cái tên Dược sĩ Tiến. Anh Tiến, anh hãy yên tâm, em biết anh có ước mơ ca hát. Dù em không tự nhận mình là một huấn luyện viên thanh nhạc hàng đầu nhưng em cũng rất mát tay trong việc này. Em chắc chắn sẽ hỗ trợ và giúp đỡ anh biến giấc mơ thành hiện thực.

Em tin rằng Dược sĩ Tiến ở một cương vị khác sẽ có nhiều trải nghiệm hơn, xứng đáng với những gì anh đã tâm huyết vô cùng cho dự án này trở lại. Chúng ta đã có rất nhiều hoài bão với rất nhiều sự đồng hành xung quanh. Quân nghĩ điều vô giá nhất của Quân không phải chi phí bao nhiêu mà là tình cảm của tất cả anh em bạn bè trong ekip là không đong đếm được. Quân muốn nói rất chấn động!”. 

Tin nổi bật