Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nguyễn Kiều Hương - Nữ CEO xinh đẹp, thành công từ sự đột phá

(DS&PL) -

Dám từ bỏ công việc ổn định mà nhiều người mơ ước, Nguyễn Kiều Hương đã tìm được đam mê của chính mình và chạm tay tới thành công dù hành trình ấy có không ít khó khăn, vấp ngã.

Nguyễn Kiều Hương – Nữ CEO của thương hiệu Solife Việt Nam

Không chỉ sở hữu khuôn mặt khả ái, Nguyễn Kiều Hương còn được biết đến là nữ giám đốc của thương hiệu Solife Việt Nam. Với nền tảng kiến thức thực tiễn vững chắc cùng nhiều kinh nghiệm làm việc với các chuyên gia nước ngoài, CEO Nguyễn Kiều Hương đã mang tới các giải pháp bảo vệ sức khỏe và làm đẹp mới an toàn cho các chị em. 

Với sự thành công của thương hiệu Solife, CEO Nguyễn Kiều Hương không chỉ khẳng định được vị thế của người phụ nữ trên thương trường mà còn là tấm gương truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ. Để đạt được những thành công như hiện tại, CEO Nguyễn Kiều Hương đã trải qua vô vàn khó khăn, thử thách. Nhưng với ý chí và sự quyết đoán, chị Hương đã từng bước nắm bắt cơ hội đưa Solife trở thành thương hiệu sức khỏe và làm đẹp uy tín hàng đầu cả nước. 

Theo CEO Nguyễn Kiều Hương, có 5 nguyên tắc “vàng” giúp bạn thành công trong mọi lĩnh vực kinh doanh. 

Nắm bắt xu hướng, cải thiện không ngừng

Nữ tổng tài của Solife đạt được những thành tựu đột phá khiến đấng mày râu phải dè chừng

Từng đảm nhiệm vị trí giám đốc cho một nhà hàng, Nguyễn Kiều Hương đã quyết định từ bỏ vị trí mà nhiều người mong ước để theo đuổi đam mê. Chia sẻ về quyết định này, chị Kiều Hương khẳng định: “Chuyển hướng nghề nghiệp không phải là sự bồng bột nhất thời mà nó là cơ hội giúp bản thân được đổi mới, phát huy những giá trị tiềm tàng và tạo ra những thành tựu đột phá.”

Với sự nhanh nhạy và quyết đoán, chị Kiều Hương đã từng bước tìm hiểu và đầu tư kinh doanh các sản phẩm sức khỏe và làm đẹp. Đây là một thị trường tiềm năng nhưng cũng có không ít thách thức. Sau 3 năm nỗ lực, đổi mới không ngừng, chị Hương đã thành công với hệ thống hơn 4000 nhà phân phối trong và ngoài nước. Không dừng lại ở đó, nhờ nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, chị Hương cùng Solife đã bắt tay với các ông lớn để cho ra đời hàng loạt các sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Đánh đổi là quy tắc sống còn khi bạn muốn kinh doanh đột phá

CEO Nguyễn Kiều Hương kí hợp đồng hợp tác với nhiều công ty nước ngoài

Trên thương trường, chị Kiều Hương được biết đến là người phụ nữ bản lĩnh, quyết đoán và nhanh nhạy. Đối với chị Hương kinh doanh là bài toán của sự đánh đổi, nếu không có lựa chọn khôn ngoan thì thất bại là điều dễ hiểu. Trong suốt chặng đường phát triển của Solife, chị Hương đã có những chiến lược mới, đánh dấu bước chuyển mạnh mẽ. Cụ thể, để có thể tiếp cận với nhiều nguồn khách hàng hơn, Solife đã đề ra chiến lược đa dạng hóa và thay đổi một số sản phẩm chiến lược. Với định hướng mới này, Solife chấp nhận mất đi một lượng khách hàng trung thành với các dòng sản phẩm cũ. Nhưng đổi lại sự đa dạng lại là cơ hội lớn cho Solife tiếp cận tới các nguồn khách hàng mới, giúp đánh giá và thẩm định giá trị sản phẩm. Chính sự thay đổi này đã giúp chị Hương và Solife từng bước tạo ra vị trí riêng biệt trong thị trường kinh doanh sản phẩm sức khỏe và làm đẹp. 

Khó khăn chính là cơ hội phát triển bền vững

CEO Nguyễn Kiều Hương là tấm gương truyền cả hứng cho rất nhiều bạn trẻ

Bắt đầu kinh doanh từ con số 0, chị Hương đã gặp không ít khó khăn, vất vả. Nhưng chính những khó khăn ấy đã làm lên một Kiều Hương mạnh mẽ, nhanh nhạy. Trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp, Solife gặp không ít khó khăn nhưng Chị Hương cũng xem đây là cơ hội tốt để có những bước phát triển bền vững, vượt bậc. Chị bắt tay vào hoạch định những chiến lược lâu dài cùng hàng loạt các ưu đãi cho nhà phân phối và đưa thương hiệu Solife trải rộng khắp đất nước trong thời gian ngắn nhất. 

Làm kinh doanh phải có TẦM nhưng cũng rất cần cái TÂM

Các sản phẩm của Solife đều được kiểm duyệt kỹ càng

 “Kinh doanh luôn phải đặt chữ TÂM lên hàng đầu” là quan niệm cốt lõi mà chị Hương cùng các cộng sự tại Solife luôn hướng tới. Bởi vậy, khi lựa chọn các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, chị luôn lựa chọn những sản phẩm uy tín, có nguồn gốc rõ ràng để giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Với chị Hương và Solife, chữ “tín” là vô cùng quan trọng, có tiền cũng không thể mua được. Vì vậy, mà mọi sản phẩm khi được đưa tới tay khách hàng đều phải chỉnh chu và haofn hảo nhất. 

Với những thành tựu đã đạt được, CEO Nguyễn Kiều Hương chính là hình mẫu phụ nữ thành đạt, tự chủ. Là tấm gương truyền cảm hướng cho các bạn trẻ đang băn khoăn trong hành trình tìm kiếm ước mơ, khẳng định giá trị bản thân. 

Tin nổi bật