Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người phụ nữ vội đóng sầm cửa phòng tắm khi thấy cảnh kinh hãi bên trong

  • Đinh Kim (Theo O.C, CNN)
(DS&PL) -

Cảnh tượng trong phòng tắm khiến người phụ nữ sốc nặng, vội đóng sầm cửa lại và gọi chuyên gia đến xử lý.

Theo Oddity Central, mới đây, một người phụ nữ sinh sống tại Moscow (Nga) đã suýt lên cơn đau tim khi bước vào phòng tắm và phát hiện một con trăn siết mồi bạch tạng trưởng thành chui ra từ bồn cầu.

Ngay lập tức, cô đóng sầm cửa phòng tắm lại và gọi dịch vụ khẩn cấp. Nhận được thông tin, cảnh sát nhanh chóng có mặt, chụp một số bức ảnh về con trăn trước khi gọi chuyên gia để bắt con trăn ra khỏi phòng tắm của người phụ nữ.

Kênh SHOT Telegram đưa tin, con trăn bạch tạng này thuộc về một cư dân khác trong tòa nhà. Người chủ để con trăn trong phòng tắm để dọn dẹp bồn cảnh, không ngờ con vật lại chui vào hệ thống đường ống thông qua cống thoát nước của bồn tắm, sau đó xuất hiện trên bồn cầu nhà người phụ nữ.

Người phụ nữ đóng sầm cửa phòng tắm khi thấy con trăn lớn đang bò trên bồn cầu. Ảnh: Oddity Central

Được biết, cách đây 2 năm, con trăn siết mồi này từng trốn thoát khỏi bồn cảnh và khiến một người hàng xóm hoảng sợ khi nhìn thấy nó trên cầu thang của tòa chung cư. Không rõ chủ nhân của con rắn có phải chịu hình phạt nào hay không vì sự việc đã xảy ra 2 lần trong vòng 2 năm.

Trước đó, hồi năm 2015, thành phố Townsville (Australia) đã ghi nhận 2 trường hợp tương tự. Cụ thể, CNN đưa tin anh Budd - người làm công việc bắt rắn đã nhận được 2 cuộc gọi chỉ trong vòng 2 tuần để yêu cầu xử lý những con rắn đã “lẻn” vào nhà vệ sinh của người dân.

“Con rắn đầu tiên dài 3m, còn con thứ hai dài 2,4m. Với cuộc gọi đầu tiên tôi nhận được, ngôi nhà đang được cải tạo và một vài người làm việc tại đó đã tình cơ nhìn thấy nói. Tôi đã khá ngạc nhiên khi con rắn ở trong phòng vệ sinh”, anh Budd nhớ lại.

Được biết, đây là trường hợp đặc biệt khó loại bỏ do con rắn bám rất chặt vào phần uốn cong hình chữ S của bồn cầu. Anh Budd đã phải tháo chốt bồn cầy mới có thể đưa được con rắn ra.

Nhận được cuộc gọi thứ hai về tình huống “rắn ở trong nhà vệ sinh”, anh Budd cho rằng có ai đó đang nói đùa, không nghĩ lại thực sự gặp chuyện tương tự. Nữ chủ nhà rất muốn đưa con rắn ra khỏi đó.

Tin nổi bật