Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người phụ nữ bị chồng cũ đâm xe phải nhập viện, công an vào cuộc xác minh

(DS&PL) -

Sau khi nhận được thông tin trình báo của người dân, cơ quan công an huyện U Minh, tỉnh Cà Mau đang vào cuộc để xác minh và làm rõ vụ việc.

Sau khi nhận được thông tin trình báo của người dân, cơ quan Công an huyện U Minh, tỉnh Cà Mau đang vào cuộc để xác minh và làm rõ vụ việc.

Theo Báo Giao thông, vào chiều 27/3, đại tá Huỳnh Anh Cảm, Trưởng Công an huyện U Minh (Cà Mau) xác nhận, có việc người phụ nữ bị chồng cũ lái xe tông phải nhập viện điều trị. Nạn nhân là bà Q.T.K. (40 tuổi, ngụ ấp 2, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau).

“Sau khi nhận được thông tin trình báo của người dân, cơ quan công an đang vào cuộc xác minh. Hiện, người chồng của bà K. đã đi An Giang làm ăn, nên công an đang mời người này về để làm rõ nguyên nhân vụ việc”, đại tá Cảm thông tin.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo giao thông.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 26/3, trong lúc bà K. đi ra vuông tôm (ấp 1, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh), phát hiện chồng cũ của mình là L.T.H. (ngụ cùng ấp) chạy theo phía sau.

Lúc này bà K. định dừng xe nép vào bên lề đường, bất ngờ bị ông H. tông mạnh vào phía sau xe. Sau cú tông, bà K. ngã xuống đường ngất xỉu, được người dân kịp thời đưa vào bệnh viện gần đó cấp cứu trong tình trạng trên người chảy rất nhiều máu.

Được biết, giữa bà K. và ông H. có 2 người con chung. Do cuộc sống vợ chồng có nhiều mâu thuẫn, nên năm 2018 vợ chồng bà K. chính thức ly hôn. Nguyên nhân được cho là do ông H. thường xuyên cờ bạc, đánh đập vợ.

Liên quan đến vụ việc này, theo thông tin từ Báo Người Đưa Tin, hiện bà K đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau. Bà K. nhập viện trong tình trạng: Huyết áp ổn định; vết thương vùng đỉnh trán trái 3cm; xây xát da vùng cánh tay trái; đau nhói vùng ngực trái và vùng hạ sườn trái.

Đến khoảng 23h cùng ngày, bà K. được chuyển lên khoa Ngoại tổng hợp để theo dõi. Qua thăm khám, bà K. bị gãy đa xương sườn bên trái và xương đòn bên trái; kiểm tra đầu, não và bụng chưa phát hiện bất thường. Hiện, các bác sĩ vẫn tiếp tục theo dõi tình trạng của chị.

Người thân của bà K. cho biết, bà K. và ông H. cưới nhau năm 1997 và có 2 đứa con chung (con gái lớn 20 tuổi, con gái út 15 tuổi – PV). Trong quá trình sinh sống, hai vợ chồng thường nảy sinh nhiều mâu thuẫn nên đã ly hôn vào năm 2018. Nguyên nhân được cho là do ông H. thường xuyên cờ bạc, đánh đập chị K..

Được biết, tại địa phương, ông H. hành nghề bán vé số. ông  H. cũng thường hay quậy phá, đánh đập vợ nhưng vụ việc chưa lớn nên chưa đưa ông này đi các cơ sở giáo dưỡng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

THỦY TIÊN (T/h)

Tin nổi bật