Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Người đặt camera quay lén người mẫu Châu Bùi trong nhà vệ sinh khai gì?

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Qua đấu tranh, nam thanh niên đặt đồng hồ trong nhà vệ sinh của studio để quay lén người mẫu Châu Bùi đã thừa nhận hành vi và khai đây là lần đầu tiên thực hiện.

Theo báo VietNamNet, ngày 25/6, Công an quận 3 (TP.HCM) phối hợp cùng Công an phường Võ Thị Sáu đã lấy lời khai đối với N.T.H. (24 tuổi) liên quan đến vụ việc chị Bùi Thái Bảo Châu (27 tuổi, là người mẫu, nghệ danh Châu Bùi) tố cáo bị quay lén cảnh thay đồ tại 1 studio trên địa bàn.

Lực lượng chức năng đưa H. (áo đen) đến hiện trường. Ảnh: Dân Trí

Bước đầu, H. thừa nhận đã lắp đặt camera giấu kín trong phòng thay đồ, cũng là nhà vệ sinh của studio vào chiều 23/6. H. khai báo, đây là lần đầu tiên thực hiện hành vi này.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ về động cơ, mục đích của H. để xử lý theo quy định pháp luật.

Cũng trong sáng 25/6, lực lượng công an đã đưa H. trở lại studio để xác minh, kiểm tra hiện trường.

Trước đó, ngày 25/6, người mẫu Châu Bùi chia sẻ trên trang cá nhân rằng về việc bị quay lén khi thử đồ tại nhà vệ sinh. Theo đó, 14h ngày 23/6, Châu Bùi cùng ê kíp có buổi thử đồ cho một nhãn hàng tại studio có tiếng tại quận 3 (TP.HCM).

Theo Châu Bùi, trước khi đến, nhóm sản xuất đã kiểm tra các phòng có thể dùng để thay đồ vì studio có nhiều camera, nên nhà vệ sinh được chọn là nơi kín đáo và an toàn nhất. Sau thời gian thay đồ trong nhà vệ sinh, cô và ê kip phát hiện máy quay lén giống mặt đồng hồ nước. 

Đồng hồ quay lén được phát hiện trong nhà vệ sinh. Ảnh Facebook Chau Bui.

"Sau khoảng 30 phút thay đồ trong phòng, mình vô tình nhìn về phía cây sắt trong góc nhà vệ sinh và thấy một vật thể hình tròn màu đen lấp ló dưới chiếc khăn trắng.

Khi đến gần, mình phát hiện vật thể giống mặt đồng hồ đo nước, mình rút chiếc khăn ra mới thấy rõ đó là chiếc đồng hồ cơ, mình còn nghĩ ai đó để quên. Nhưng khi cầm vào, đồng hồ rất nóng phía mặt sau và liên tục nhấp nháy đèn khi bấm nút.

Team mình tìm kiếm trên mạng, search "đồng hồ giả camera quay lén" thì lập tức chính mẫu sản phẩm này hiện ra. Ngay sau đó, team mình phối hợp cùng chủ studio kiểm tra camera an ninh thì thấy bạn nam tên N.T.H. là người đầu tiên và duy nhất xuất hiện trong camera an ninh trước khi ê kíp tới.

Bạn ra vào nhà vệ sinh nữ nhiều lần, mỗi lần ở trong đó 3-5 phút. Được biết, H. là nhân sự team sản xuất, ngày hôm đó chịu trách nhiệm có mặt trước để mở cửa studio và set up buổi thử đồ", Châu Bùi chia sẻ trên trang cá nhân.

Người mẫu Châu Bùi sau đó đã trình báo vụ việc đến Công an phường Võ Thị Sáu, đồng thời đăng tải vụ việc lên mạng xã hội để cảnh báo, báo Dân Việt thông tin.

Tin nổi bật