Sina đưa tin, một người đàn ông sống tại thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã đưa ra yêu cầu oái oăm đến nỗi nhân viên ngân hàng phải khóc nấc lên.
Cụ thể, do có việc cần số tiền khá lớn nên anh đến ngân hàng mình gửi tiết kiệm để rút 25.000 nhân dân tệ (hơn 81 triệu đồng). Trong khi giao dịch với nữ nhân viên ngân hàng, người đàn ông tỏ ra khó chịu.
Người đàn ông tức giận vì nhân viên ngân hàng hỏi anh ta về mục đích rút tiền. Ảnh: Sina
Theo quy định của ngân hàng, nhân viên phải hỏi khách về lý do rút nhiều tiền và mục đích sử dụng số tiền đó. Bực mình vì cảm thấy mình bị dò la tin tức, anh ta lớn tiếng yêu cầu rút tiền thành nhiều khoản nhỏ, mỗi lần chỉ rút đúng 1 nhân dân tệ, nếu không làm được anh sẽ kiện ra toà.
Không những thế người đàn ông còn yêu cầu phía ngân hàng đuổi việc cô gái này. Lý do được người đàn ông đưa ra là vì nữ nhân viên đang tọc mạch vào đời tư của khách hàng. Thậm chí anh ta còn đe dọa nếu ngân hàng không làm theo yêu cầu của mình thì ngày mai anh sẽ quay lại sau khi hết giờ làm việc.
Mãi đến lúc nữ nhân viên ngân hàng khóc nấc lên do quá áp lực khi phải rút từng nhân dân tệ, người đàn ông mới chịu buông tha, rút toàn bộ 25.000 nhân dân tệ trong một lần.
Theo lời những người có mặt và chứng kiến vụ việc, nhân viên ngân hàng thường hỏi về mục đích sử dụng tiền rút nhằm tránh các hành vi gian lận.
Tuy nhiên, vị khách kia cho rằng tiền là của anh, giấy tờ định danh chính chủ để rút tiền đều rất đầy đủ, nhân viên ngân hàng hoàn toàn có thể kiểm tra. Vì vậy, anh rất khó chịu khi bị hỏi quá nhiều câu khi rút tiền.
Thùy Dung (T/h)