Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ngôi sao Liverpool lao vào ẩu đả dữ dội với CĐV Colombia sau trận đấu

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Vụ xô xát xảy ra trên khán đài sau trận đấu giữa Uruguay và Colombia. Darwin Nunez và một số cầu thủ Uruguay lao vào đánh nhau với cổ động viên đối thủ.

Sau khi Colombia giành chiến thắng 1-0 trước hơn 70.000 người hâm mộ trên sân Bank of America, một cuộc ẩu đả dữ dội giữa các CĐV hai đội đã nổ ra ngay trên khán đài.

Phần lớn khán giả trên khán đài đều ủng hộ tuyển Colombia, nhưng việc không có hàng rào ngăn cách giữa các cổ động viên của Colombia và Uruguay khiến bạo lực bùng phát ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu được vang lên.

Trong lúc những cú “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” tung ra, một số tuyển thủ Uruguay đã trèo lên ăn thua đủ với đám đông như một cách để tự vệ, trong đó có ngôi sao của Liverpool Darwin Nunez.

Một số tuyển thủ Uruguay đã trèo lên ăn thua đủ với đám đông như một cách để tự vệ, trong đó có ngôi sao của Liverpool Darwin Nunez. Ảnh: Getty.

Darwin Nunez đấm vào mặt một cổ động viên Colombia. Sau đó, anh bị một người khác đánh trả đũa. Nhiều người cố gắng can ngăn để sự việc lắng xuống. 

Hãng tin El Pais của Uruguay cho biết, nguyên nhân xuất phát từ các cổ động viên Colombia. Họ khiêu khích và có "tác động vật lý" với nhóm cổ động viên Uruguay, bao gồm gia đình của các cầu thủ. Chứng kiến gia đình gặp nguy hiểm, Darwin Nunez và đồng đội không giữ được bình tĩnh mà lao vào ẩu đả.

Cuộc ẩu đả dữ dội kéo dài khoảng vài phút, cho đến khi lực lượng cảnh sát đến can thiệp. Người phát thanh của sân kêu gọi các cổ động viên rời sân.

Trong khi đó, khoảng 100 cổ động viên và người thân cầu thủ Uruguay vẫn ở lại khoảng 20 phút để bảo vệ bản thân. Darwin Nunez ôm con trai vỗ về sau cú sốc. Mẹ của tiền vệ Manuel Ugarte ngất xỉu ngay tại sân và phải nhờ sự chăm sóc của các nhân viên y tế đội tuyển. 

Darwin Nunez ôm con trai vỗ về sau cú sốc. Ảnh: Getty.

Đội trưởng Uruguay Jose Gimenez chia sẻ về sự cố với truyền thông. Anh bức xúc: "Đây là một thảm họa. Gia đình chúng tôi gặp nguy hiểm. Chúng tôi phải lên khán đài để đưa gia đình và những đứa trẻ nhỏ ra ngoài. Mọi thứ thật kinh khủng. Không có cảnh sát nào cả".

Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) lên án mạnh mẽ sau vụ việc. Họ ra thông báo: "Công việc của chúng tôi dựa trên niềm tin rằng bóng đá là nơi kết nối, đoàn kết tất cả thông qua những giá trị tích cực. Không có sự khoan dung cho bạo lực cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chúng tôi mong mọi người trong những ngày còn lại hãy dồn hết đam mê của bản thân để cổ vũ cho đội tuyển và có một bữa tiệc đáng nhớ".

Với chiến thắng bất ngờ này, Colombia cũng giành quyền chơi trận chung kết Copa Ameria 2024 với nhà vô địch thế giới Argentina, diễn ra lúc 7h sáng 15/7.

Tin nổi bật