Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ngỡ ngàng: Chị gái được cha mẹ giao đưa em đến trường và cái kết "lạ lắm"

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Cậu bé đang chuẩn bị lên xe để được chị gái đưa đến trường. Thế nhưng, một sự việc bất ngờ xảy ra khiến người xem không thể nhịn cười.

Mới đây, cộng đồng mạng được phen cười nghiêng ngả trước một đoạn clip ghi lại tình huống "dở khóc dở cười" của hai chị em. Trong clip, cậu em trai đang chuẩn bị lên xe để chị gái chở đi học. Thế nhưng, một sự cố bất ngờ đã xảy ra khiến ai nấy đều phải bật cười.

Cụ thể, khi chị gái lái xe ra cổng, cậu bé đã chủ động xuống xe, đi bộ ra phía cổng để chị dễ dàng vòng xe ra ngoài. Tuy nhiên, không hề hay biết sự thay đổi này, chị gái đã vô tư phóng đi, bỏ mặc em trai vẫn đang đứng ở nhà. Mãi đến khi cậu bé đứng ngơ ngác ở cổng, chị gái mới ung dung đến trường mà không biết mình đã bỏ quên "hành khách nhí".

Chị gái được cha mẹ giao nhiệm vụ đưa em đến trường và cái kết khiến dân tình "cười ra nước mắt". Nguồn ảnh: SaoStar 

Khoảnh khắc hài hước và bất ngờ này đã khiến dân mạng không khỏi thích thú. Nhiều người chia sẻ những tình huống "dở khóc dở cười" tương tự mà họ từng trải qua, thậm chí có người còn đùa rằng có lẽ đây không phải lần đầu cậu bé bị chị gái bỏ quên nên mới bình tĩnh đến vậy.

Sau khi phát hiện sự việc, mẹ cậu bé đã gọi con vào nhà và hứa sẽ quay lại đón sau 10 phút nữa. Phản ứng của cộng đồng mạng cho thấy họ không chỉ cảm thấy vui vẻ mà còn đồng cảm với cả hai chị em trong câu chuyện này.

Nhiều cư dân mạng để lại nhiều bình luận:

"Nhìn bạn nhỏ ngơ ngác mà thấy thương thực sự"

"Em gái tớ cũng y chang thế này. Lúc trước 2 chị em làm cùng công ty. Buổi tối tan ca, tớ ra cổng chờ em gái lấy xe. Em gái lấy xe xong ra cổng, tớ chưa kịp đi tới mà em tới đã lao vút đi. Tớ gọi điện cũng không nghe. Khi em tới về đến nhà mới sực nhớ ra nên phải quay lại đón tớ".

Tin nổi bật