Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nghệ An: Cố băng qua đường ngập nước, 1 nữ sinh bị lũ cuốn mất tích

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Khi đang đi qua đoạn đường bị ngập, 2 nữ sinh ở Nghệ An bị nước cuốn trôi. Người dân gần đó phát hiện sự việc, bơi ra cứu được 1 em, người còn lại đang mất tích.

Chiều tối 21/9, Sài Gòn Giải phóng đưa tin, các lực lượng tìm kiếm của huyện Đô Lương (Nghệ An) vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nữ sinh bị nước cuốn trôi mất tích.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h cùng ngày, một nhóm 3 nữ sinh đi trên 2 xe đạp điện từ xã Lam Sơn sang xã Bồi Sơn. Khi đến đoạn đường ngập nước, một nữ sinh dừng xe lại không dám sang, còn 2 nữ sinh trên một xe vẫn chạy qua.

Không may, khi đến quãng giữa đường, 2 nữ sinh này bất ngờ bị ngã xe và bị nước cuốn trôi. Phát hiện sự việc, người dân gần đó đã bơi ra cứu được 1 em, còn 1 em mất tích.

Lực lượng chức năng cùng người dân dùng lưới tìm kiếm nữ sinh bị lũ cuốn trôi. Ảnh: Dân trí

Theo báo Dân trí, danh tính nữ sinh mất tích là Nguyễn Thị Th. (học sinh lớp 8, trú xóm Đồng Tâm, xã Ngọc Sơn).

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và người dân đã ra hiện trường, dùng lưới kéo để tìm kiếm. Lực lượng tìm kiếm đã phát hiện chiếc xe đạp điện của nạn nhân.

Chủ tịch UBND xã Ngọc Sơn cho biết đoạn đường xảy ra sự việc bị nước ngập sâu đến đầu gối, còn khu vực nữ sinh bị nước cuốn trôi có điểm sâu 2-3m.

"Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm nữ sinh bị lũ cuốn trôi", vị lãnh đạo xã thông tin trên báo Dân trí.

Tin nổi bật