Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ngăn chó cắn nhau, người đàn ông bị đánh dã man

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Chỉ vì can ngăn con chó Pit bull cắn chó Labrador, anh Bảo đã bị hai cha con chủ chó Pit bull lao tới hành hung dã man vì tội đá chó của họ.

(ĐSPL) - Chỉ vì can ngăn con chó Pit bull cắn chó Labrador, anh Bảo đã bị hai cha con chủ chó Pit bull lao tới hành hung dã man vì tội đá chó của họ.
Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước clip được đăng tải trên một trang fan page ghi lại hình ảnh chó Pit bull cắn một chú chó Labrador (4 tháng tuổi). Điều đáng nói, dù người chủ chó Pit bull đứng ngay cạnh nhưng anh ta không những không can ngăn chú chó của mình, mà cứ để cho con chó này cắn chú chó Labrador đến chết.

Nạn nhân kể lại vụ can chó cắn nhau, bị đánh trọng thương.
Chứng kiến chú cho Labrador đang bị cắn, một người đàn ông nhà ngay gần đó đã đứng ra can ngăn. Tuy nhiên sau đó chủ chó Pit bull đã gọi người thân đến tranh cãi, sau đó cả hai xông vào đánh, đá túi bụi vào người đàn ông kia khiến anh này bị thương, máu chảy khắp mặt, phải khâu 7 mũi, người bị nhiều vết thương.
Chú chó Labrador bị chó Pit bull cắn cho đến chết. Chứng kiến cảnh trên, nhiều cư dân mạng và người dân không khỏi bức xúc trước cách hành xử của nam thanh niên và người nhà.

Anh Bảo trao đổi với PV báo Đời sống & Pháp luật.

Liên quan tới vụ việc, sáng 6/4, PV báo Đời sống & Pháp luât đã liên hệ với người đàn ông can ngăn chó Pit bull cắn đồng loại kể trên.
Trao đổi với chúng tôi, anh Phan Thế Bảo, người đã bị hai cha con chủ chó Pit bull hành hung dã man cho hay:
“Lúc đó là khoảng 20h tối ngày 1/4, khi tôi đang bước ra ngoài đường nghe điện thoại thì thấy con chó Pit bull (nặng khoảng 16 kg) đang dữ dằn lao vào cắn chú chó Labrador (4 tháng tuổi, nặng hơn 10kg). Thấy vậy tôi bèn tới gần và đá chó Pit bull ra vì lo sợ nó sẽ cắn chết con chó kia.
Sau khi can ngăn con chó Pit bull, tôi định bước vào nhà thì bi người chủ con chó là anh Phan Công T. lao tới dọa nạt, người này viện lý do tôi đã đá con chó của anh ta và xông tới hành hung tôi”.
Được người chủ ra mặt, con chó Pit bull tiếp tục lao tới cắn cho Pit bull , chỉ vài phút sau chú chó tội nghiệp đã bị cắn chết.
Về phần anh Phan Thế Bảo, bị người chủ chó Pit bull hành hung, anh đã ra tay tự vệ chính đáng. Tuy nhiên sau đó Phan Công T. đã gọi thêm bố mình là Phan Công S. tới và hai người hợp lực đánh anh Bảo rất dã man.

Giấy thương tật anh Phan Thế Bảo gửi cơ quan công an.

“Hai bô con họ xông vào đánh tôi, đấm đá túi bụi, tôi bị thương vùng mặt và phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viên 198”.
Anh Bảo bức xúc cho biết: “Cách hành xử của chủ chó Pit bull là không thể chấp nhận được, dù đứng ngay cạnh đó nhưng anh ta không hề can ngăn, cứ để chó của mình mặc sức cắn chết con chó kia. Khi tôi ra can thì lại bị hai bố con họ hành hung.”
Cũng theo anh Bảo, con chó Pit bull của Phan Công T. trước đây đã cắn 10 con chó nhỏ tại khu phố và cắn một người phụ nữ vào tay và phải đi khâu 17 mũi.
Can ngăn chó Pitbull cắn chết đồng loại, người đàn ông bị đánh dã man.

“Chó nó dữ thế thì nên nhốt ở nhà hoặc buộc rọ vào mồm chứ ai lại cứ đưa đi như thế. Nó là chó chiến nên cứ thấy con chó nào là nó xông vào cắn cho đến khi chết thì thôi. Chúng tôi thấy nó cũng vô cùng sợ hãi”.
“Nó cắn chính con chó đồng loại thôi mà đã ghê sợ như vậy, trường hợp nó cắn trẻ em thì sao,tôi mong muốn cơ quan chức năng phải có biện pháp răn đe, giáo dục người chủ chú chó bởi chuyện này liên quan tới sự an toàn của cộng đồng xã hội”, anh Bảo bức xúc cho hay.
Liên quan đến vụ việc này, Trung tá Nguyễn Văn Bình, Phó trưởng công an phường Dịch Vọng cho biết, cơ quan này vẫn đang điều tra làm rõ. Theo ông Bình, bố con ông S. đều chưa có tiền án, tiền sự. Trước câu hỏi, cơ quan công an có xem xét khởi tố vụ án hay không, ông Bình cho hay: “Việc đó chúng tôi phải xin ý kiến của Công an quận. Hiện chúng tôi đang chờ giấy chứng thương của ông Bảo, đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.”
XUÂN TÙNG

Tin nổi bật