Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nắng nóng gay gắt chuẩn bị quay lại miền Bắc

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

Dự báo từ ngày 29/6 đến 2/7, nắng nóng diện rộng sẽ quay lại miền Bắc. Sau đó, từ đêm 02-05/7 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.

Theo tin tức từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, tại khu vực Bắc Bộ từ đêm 26/6 và ngày 27/6 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to đến rất to. Từ đêm 27/6 và ngày 28/6: đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Tây có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng, có nơi nắng nóng.

Trong khi đó, khu vực Bắc và Trung Trung Bộ từ 26-28/6, đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng Thanh Hóa-Nghệ An đêm 26/6 có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng, vùng núi phía Tây ngày 28/6 có nắng nóng.  Khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ: chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia nhận định, từ ngày 29/6 đến 2/7, tại khu vực Bắc Bộ khả năng có nắng nóng diện rộng. Từ đêm 02-05/7 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.

Thanh Hóa đến Phú Yên: Từ ngày 29/6-03/07 khả năng có nắng nóng diện rộng; riêng khu vực Bắc Trung Bộ từ đêm 03-05/7 có mưa rào và dông rải rác.

Khu vức Tây Nguyên và Nam Bộ: chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nắng nóng gay gắt chuẩn bị quay lại miền Bắc

Dự báo thời tiết ngày 27/6:

Hà Nội: Nhiệt độ thấp nhất : 25-27 độ. Nhiệt độ cao nhất : 30-32 độ. Nhiều mây, sáng có lúc có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to đến rất to; sau có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiệt độ thấp nhất : 23-26 độ, có nơi dưới 23 độ. Nhiệt độ cao nhất : 28-31 độ, có nơi trên 31 độ. Có mây, Sáng và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ, vùng núi có nơi dưới 23 độ. Nhiệt độ cao nhất : 29-32 độ. Có mây, sáng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; sau có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiệt độ thấp nhất : 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất : 30-33 độ. Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía Bắc sáng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; phía Nam chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận: Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất : 31-34 độ, có nơi trên 34 độ. Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Nhiệt độ thấp nhất : 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất : 28-31 độ. Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nam Bộ: Nhiệt độ thấp nhất : 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất : 30-33 độ. Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tin nổi bật