Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nam thanh niên ăn trái cấm với "bạn gái nhí"rồi quay clip nhạy cảm

  • Thục Hiền
(DS&PL) -

Quen biết với bạn gái "nhí" trên mạng xã hội, nam thanh niên đã nhiều lần quan hệ tình dục với bé gái và còn quay lại clip để tiếp tục gạ gẫm làm chuyện "người lớn".

Theo Công an tỉnh Đắk Lắk, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh vừa tiếp nhận vụ án hình sự Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, xảy ra từ tháng 7/2023 đến tháng 12/2023 tại xã Hoà Thành, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk. 

Hình ảnh bị can Trần Văn Chiến đang xác định lại vị trí thực hiện hành vi quan hệ tình dục với nạn nhân. Ảnh: Công an Đắk Lắk

Trước đó vào tháng 7/2023, thông qua mạng xã hội Facebook, bị can Trần Văn Chiến kết bạn và quen biết với cháu N.T.P.N. (Sinh ngày 03/4/2011, trú tại Thôn 1, xã Hoà Thành, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk). Sau khi làm quen và nói chuyện với nhau khoảng được một tuần, Chiến và cháu N. chuyển sang kết bạn và nói chuyện với nhau bằng mạng xã hội Zalo. Sau đó, giữa 2 người nảy sinh tình cảm yêu đương nam nữ.

Xuất phát từ ham muốn dục vọng của bản thân nên trong khoảng thời gian từ tháng 7/2023 - 12/2023, Chiến đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với nạn nhân 06 lần tại xã Hoà Thành, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk.

Tại thời điểm tháng 7/2023, Chiến có độ tuổi là 17 tuổi 10 tháng, cháu N. có độ tuổi là 12 tuổi 2 tháng; tại thời điểm tháng 12/2023, bị can Chiến có độ tuổi là 18 tuổi 3 tháng, N. có độ tuổi là 12 tuổi 7 tháng.

Đáng chú ý quá trình quan hệ tình dục bị can Trần Văn Chiến sử dụng điện thoại di động ghi hình và chuyển đến cho cháu P.K.H. học sinh lớp 8 để tiếp tục gạ gẫm quan hệ tình dục thì bị phát hiện.

Ngày 30/5 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã kết luận điều tra chuyển hồ sơ đề nghị Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Lắk truy tố đối với bị can Trần Văn Chiến về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Tin nổi bật