Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nam thanh niên 21 tuổi bị nước cuốn tử vong trước ngày đám cưới

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Chỉ còn vài ngày nữa là đến đám cưới, nhưng một nam thanh niên không may ở Thanh Hóa đã bị nước lũ cuốn trôi khi đang trên đường chở cháu đi học.

Theo báo Tuổi Trẻ, thông tin từ UBND huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hoá cho biết, sáng 23/9, anh H.V.L., 20 tuổi, trú tại thôn Thanh Sơn, xã Thanh Hòa, chở cháu (học tại Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Như Xuân) từ nhà ra trường để kịp học buổi sáng.

Đến đập tràn Khe Bu, thuộc xã Xuân Hòa, huyện Như Xuân, nước đang chảy xiết, anh L. chạy xe chở cháu gái qua dòng nước.

Ra đoạn giữa dòng đập tràn, xe và anh L. bị nước lũ cuốn trôi, mất tích. Riêng em N. rớt lại, được một thầy giáo đi cùng đường đưa lên bờ kịp thời, rồi chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Như Xuân cấp cứu.

Đập tràn nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương và lực lượng công an ở cơ sở đã tập trung tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Đến gần 9h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh L., bị nước lũ cuốn trôi về phía hạ lưu.

Báo Dân Trí thông tin, theo lãnh đạo UBND xã Xuân Hòa, bé gái đã qua cơn nguy kịch, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Thi thể nam thanh niên được tìm thấy, bàn giao cho gia đình vào khoảng 8h cùng ngày.  

"Nam thanh niên biết bơi nhưng vì đang mặc áo mưa, nước chảy xiết nên không thoát được. Thanh niên này vừa in xong giấy mời, đang chuẩn bị tổ chức đám cưới trong tháng này thì xảy ra sự việc đau lòng", lãnh đạo xã Xuân Hòa chia sẻ.

Tin nổi bật