Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nam sinh 15 tuổi "mất tích bí ẩn" nhiều ngày, gia đình không thể liên lạc

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Ngày 30/7, Công an TP.Hà Nội phát đi thông báo tìm kiếm bé trai 15 tuổi, trú tại Ba Đình, Hà Nội, "mất tích" nhiều ngày, hiện gia đình không liên lạc được.

Tin tức trên báo Tiền phong, Công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình nhận được tin báo của gia đình cháu Phạm Hải Đ. (15 tuổi, trú tại ngõ 101 phố Đào Tấn, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình) về việc cháu Đ. đi khỏi nhà từ ngày 28/7, đến nay chưa về.

Theo thông tin gia đình cung cấp, khi đi cháu Đ. mặc áo phông trắng, quần ngố màu xanh.

Cháu Phạm Hải Đ. rời khỏi nhà tối 28/7. Hiện cháu Đ. bắt đầu vào lớp 10.

Người thân trong gia đình cho biết, đây là lần đầu tiên cháu rời khỏi nhà trong thời gian lâu như vậy. Trước đó, cháu cũng không xảy ra mâu thuẫn với mọi người trong nhà.

Liên quan đến việc nam sinh mất tích, Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM hiện cũng đang vào cuộc tìm kiếm một nam sinh.

Theo tin tức trên Thanh niên, ngày 27/7, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) phối hợp các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra vụ một nam sinh được gia đình trình báo mất tích.

Danh tính người mất tích được xác định là anh Vũ Duy P. (24 tuổi, quê Bình Phước), sinh viên của một trường cao đẳng y dược trên địa bàn TP.HCM.

Gia đình hiện đi khắp nơi tìm kiếm tung tích của nam sinh P.

Bà L.T.H (quê Bình Phước, mẹ ruột của anh P.) cho hay, anh P. ở trọ trên địa bàn P.Phước Long B (TP.Thủ Đức). Tính đến ngày 27/7, anh P. đã mất liên lạc với gia đình và mất tích hơn 1 tuần.

Người thân từ quê vào TP.HCM, đến khu trọ nơi anh này ở, dò hỏi các mối quan hệ bạn bè, tìm anh P. khắp nơi nhưng vẫn chưa có kết quả. Gia đình đã trình báo, nhờ cơ quan công an hỗ trợ tìm kiếm người mất tích.

Tin nổi bật