Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mỹ công bố video cảnh sát bị tấn công khi đối phó biểu tình

(DS&PL) -

Video cho thấy ít nhất 5 trường hợp cảnh sát bị tấn công. Hai cảnh sát bị tấn công bằng các vật thể không xác định, trong khi hai cảnh sát khác bị ném đồ.

Video cho thấy ít nhất 5 trường hợp cảnh sát bị tấn công. Hai cảnh sát bị tấn công bằng các vật thể không xác định, trong khi hai cảnh sát khác bị ném đồ vật vào người.

[presscloud]16119[/presscloud]

Video được công bố hôm 17/6 trên trang Twitter của Giám đốc điều tra Sở cảnh sát New York Rodney Harrison. Một nghi phạm dùng ghế kim loại ném vào cảnh sát. Hình ảnh vết thương trên đầu hai sĩ quan và ảnh cận mặt các nghi phạm cũng xuất hiện trong video.

"Cảnh sát New York đề nghị công chúng hỗ trợ để xác định những người chịu trách nhiệm tấn công cảnh sát", ông Harrison cho hay.

Trong khi làn sóng giận dữ từ công chúng vẫn chưa lắng xuống, một số sở cảnh sát đối mặt với cuộc khủng hoảng riêng khi nhiều sĩ quan lựa chọn ra đi.

Tổng thống Donald Trump hôm 16/6 đã ký sắc lệnh khuyến khích các sở cảnh sát thực hiện những tiêu chuẩn mới nhất về việc sử dụng vũ lực, cải thiện chia sẻ thông tin trong lực lượng nhằm tránh việc tuyển dụng những cảnh sát có hồ sơ cá nhân không tốt, đồng thời bổ sung các nhân viên xã hội vào lực lượng thực thi pháp luật nhằm giải quyết những sự vụ không bạo lực như nghiện ma túy hay vô gia cư.

Mộc Miên (T/h)

Tin nổi bật