Càng ở, càng yêu
Trở về sau chuyến thăm người bạn sống tại một hộ tiền tỷ ở khu vực từng được nhiều người mơ ước, anh Thành Phương (cư dân Vinhomes Times City, Hà Nội) không khỏi suy nghĩ. Nơi đây tiện ích xung quanh thì nghèo nàn, trẻ không có chỗ chơi, già không có nơi tập thể dục. Sau 10 năm, giờ xảy ra tranh chấp, muốn kêu chủ đầu tư cũng khó.
Càng nghĩ, anh Phương càng thấy quyết định của 2 vợ chồng 10 năm trước chuyển về Vinhomes Times City là sáng suốt, dù rằng khi đó khu vực này bị nhiều người “chê” vì cách không xa trung tâm nhưng vẫn như nơi xa xôi, hẻo lánh do hạ tầng, dịch vụ đều chưa phát triển.
Thậm chí, đến nay anh Phương luôn hãnh diện khi Vinhomes Times City được đánh giá là một trong những khu đô thị đắt giá và đáng sống nhất Thủ đô với tiện ích đẳng cấp, đủ đầy xung quanh nhà. Đặc biệt hơn nữa, điều khiến anh luôn tự hào khi kể về nơi mình sống, đó là sự đồng hành của chủ đầu tư suốt bao năm qua, chăm lo mọi mặt cho đời sống cư dân.
“Bất ngờ, xúc động và cũng tự hào vô cùng là mới đây tôi đã được mời vào Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes. Mua nhà đã hơn 10 năm mà chủ đầu tư vẫn nhớ đến và gửi tặng biết bao đặc quyền và ưu đãi hấp dẫn”, anh Phương chia sẻ.
Các dự án của Vinhomes đều có chung một đặc điểm đó là mang đến cho cư dân cảm giác bình yên khi trở về nhà
Những ngày qua, cộng đồng cư dân các khu đô thị Vinhomes khắp cả nước xôn xao trước việc chủ đầu tư công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club). Nhiều người như anh Phương chia sẻ trạng thái đi từ ngỡ ngàng, đến sung sướng vì sau nhiều năm mua nhà vẫn được chủ đầu tư tri ân, coi như những viên ngọc quý.
“Đúng là 10 năm biết bao nhiêu tình. Vinhomes không chỉ quan tâm đến việc xây những không gian sống đẳng cấp, tiện ích đủ đầy mà còn luôn tinh tế chăm lo đến đời sống và gia tăng quyền lợi cho các cư dân. Vừa lúc tôi đang có ý định đầu tư thêm một căn shophouse ở Vinhomes Ocean Park 2 để mở rộng kinh doanh, đây thực sự là một món quà ý nghĩa”, anh Mạnh Dũng (cư dân Vinhomes Royal City, Hà Nội) cho biết.
Với những cư dân có nhu cầu mua thêm các BĐS Vinhomes, trở thành thành viên Vinhomes Elite Club đúng là món quà giá trị, có thể tính được bằng tiền. Bởi mọi thành viên Vinhomes Elite Club đều sẽ được tặng các dịch vụ đa dạng, hấp dẫn theo từng giai đoạn và được ưu đãi chiết khấu khi mua các sản phẩm BĐS mang thương hiệu Vinhomes.
Cụ thể, dựa vào giá trị, số lượng BĐS nắm giữ mà cư dân, khách hàng sẽ được xếp hạng thành viên Topaz (Hoàng Ngọc), Ruby (Hồng Ngọc), Diamond (Kim Cương) và Diamond Elite (Tinh Hoa). Các tên gọi này cũng chính là thông điệp của Vinhomes, coi mỗi cư dân, khách hàng đều đáng quý như những viên ngọc và xứng đáng để nhận những quyền lợi, ưu đãi độc quyền, đẳng cấp nhất từ chủ đầu tư.
Mức chiết khấu cụ thể sẽ được áp dụng theo từng hạng thành viên, tùy dòng sản phẩm và dự án theo thông báo của chủ đầu tư tại mỗi thời kỳ. Mỗi hạng thành viên mức chiết khấu sẽ chênh 30% so với hạng liền kề. Việc xếp hạng được Vinhomes tính toán theo dữ liệu 12 tháng liền kề, kết thúc vào 31/12 hằng năm.
“Với căn shophouse có giá bán 14 tỷ đồng mà tôi đang cân nhắc, mức chiết khấu mà hạng thành viên Topaz như tôi được hưởng là 0,5% thì số tiền ưu đãi là 70 triệu đồng. Đây là ưu đãi không hề nhỏ, nhất là khi nhân lên với hàng vạn cư dân là thành viên của Vinhomes Elite Club”, anh Dũng tính toán.
Hành trình 10 năm kiến tạo, xây dựng cộng đồng văn minh, đẳng cấp
Hơn 10 năm hình thành và phát triển, Vinhomes luôn được vinh danh là nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam. Giữ vững được thương hiệu này ngay cả trong thời điểm kinh tế Việt Nam và thế giới khó khăn, thị trường biến động, chính bởi Vinhomes luôn có lối đi riêng, không dễ dàng sao chép. Đó là bên cạnh kiến tạo các khu đô thị all-in-one đa tiện ích, đáng sống hàng đầu, Vinhomes cũng tiên phong khai phá khái niệm “chăm sóc và phát triển cộng đồng”.
Vinhomes luôn là nhà phát triển BĐS tinh tế và thấu hiểu cư dân
“Thay vì chỉ bán nhà và bàn giao xong là hết trách nhiệm, Vinhomes luôn đồng hành để mang đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng, ngập tràn trải nghiệm”, ông Khánh Toàn (cư dân Vinhomes Ocean Park, Ocean City) chia sẻ.
Ông Toàn cho biết thêm, về ở Ocean City từ khi dự án mới mở bán, ông đã chứng kiến sự nỗ lực bền bỉ của chủ đầu tư trong suốt thời gian, giúp hình thành nên cộng đồng cư dân hơn 70 nghìn người. Không chỉ đầu tư phát triển, nâng cấp chuỗi hạ tầng, tiện ích hữu ích, Vinhomes còn đặc biệt chăm chút cho những “tiện ích vô hình” nhằm mang đến cho cư dân một đời sống tinh thần phong phú, hạnh phúc. Trước Vinhomes Elite Club, chủ đầu tư này còn cho ra đời của 2 câu lạc bộ Sống Vui - Khỏe và Sống Xanh - Văn minh - Đẳng cấp với chuỗi hoạt động đa dạng về hình thức, rộng lớn về quy mô dành cho mọi cư dân.
“Trong tháng 6 tới, những người già như tôi sẽ có cơ hội tham gia Tour du lịch dành người cao tuổi. Còn những cháu nhỏ trong gia đình đang vô cùng hào hứng khi được biết Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp sẽ diễn ra Vinhomes Ocean Park 2 và 3. Đó là chưa kể hàng chục các phong trào, hoạt động văn hóa, thể thao khác sẽ được tổ chức xuyên suốt từ nay đến cuối năm”, ông Toàn hào hứng chia sẻ.
Với việc ra mắt Vinhomes Elite Club cũng như 2 CLB sống, Vinhomes tiếp tục ghi điểm với cộng đồng cư dân lên tới gần 500.000 người cũng như đông đảo khách hàng trên khắp cả nước. Vinhomes Elite Club với những viên ngọc quý sáng lấp lánh càng khẳng định sự kiên định của thương hiệu BĐS số 1 Việt Nam trên hành trình kiến tạo cộng đồng tinh hoa, đẳng cấp bên trong những khu đô thị kiểu mẫu, đáng sống bậc nhất.