Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mua kho chứa đồ cũ với giá “rẻ như cho”, chủ nhân ngỡ ngàng vì sự thật phía sau

  • Phương Uyên
(DS&PL) -

Kho chứa đồ cũ bị bỏ hoang và gần như không có bất kỳ giá trị gì sau đó đã gây bất ngờ khi chứa những đồ vật giúp chủ nhân thu lời gấp hàng trăm lần lúc mua.

New York Post đưa tin, anh Wade Venture (37 tuổi, đền từ bang Oregon, Mỹ) đã mua một kho chứa đồ cũ bị bỏ hoang trong một cuộc đấu giá với số tiền 410 USD (hơn 10 triệu đồng) - một mức giá được cho là “rẻ như cho” mà không hề nghĩ rằng nó sẽ đem đến cho mình một bất ngờ lớn.

Cụ thể, anh Venture đã vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra trong kho chứa đồ cũ mình vừa mua lại được lấp đầy bằng hàng loạt các loại quần áo hàng hiệu với tổng trị giá ước tính lên tới 70.000 USD (hơn 1,7 tỷ đồng).

Anh Wade Venture bất ngờ khi tìm thấy hàng loại mặt hàng có giá trị trong kho chứa đồ cũ. Ảnh: NYP

Chia sẻ với South West News Service, anh Venture cho biết thêm rằng mình đã vô cùng phấn khích khi tìm thấy hơn 400 đôi giày dép bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Gucci và Coach, áo khoác lông thú trị giá 8.000 USD cùng nhiều món đồ giá trị khác.

Ngoài ra, một bộ sưu tập sneaker trị giá 20.000 USD của NFLer được tìm thấy trong kho chứ đồ. Phần lớn trong số các mặt hàng mà anh Venture tìm thấy vẫn còn nguyên mác. “Thông thường, tôi tìm thấy những thứ mới 30% và 70% đã qua sử dụng nhưng những thứ này hoàn toàn mới,” anh nói.

Người đàn ông đến từ Mỹ trước đó cũng từng mua khoảng 400 - 500 nhà kho cũ trong nhiều cuộc đấu giá và thường chúng chỉ chưa những vật phẩm có giá trị thấp. Song, đây là lần đầu tiên anh tìm thấy nhiều mặt hàng có giá trị đến như vậy.

“Mọi người nghĩ rằng tôi đã làm việc này lâu đến mức tôi có thể nhìn thấy mọi thứ, nhưng tôi chưa bao giờ tìm thấy một kho chứa đồ đáng giá như vậy, tôi thường chỉ nhận về đồ gia dụng hoặc rác thải trong các kho chưa đồ mình đã từng mua”, anh Venture chia sẻ với South West News Service.

Trước khi tình cờ tìm thấy “kho báu” này, anh Venture cũng thường xuyên quyên góp hầu hết những đồ vật có giá trị và còn sử dụng được mà mình tìm thấy trong các kho chứa đồ cho tổ chức từ thiện.

Theo New York Post

Tin nổi bật