Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Một số trường đại học thông báo cho sinh viên đi học trở lại

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Một số trường đại học đã thông báo cho sinh viên đi học trở lại, sau khi khắc phục được hậu quả do mưa lũ.

Sáng 11/9, Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên ra thông báo vè việc cho sinh viên đi học trở lại bình thường từ ngày 12/9, sau thời gian tạm dừng việc đến trường do ảnh hưởng của mưa lũ.

Cũng theo thông báo từ phía nhà trường, riêng sinh viên ở các vùng bị ảnh hưởng nặng nề do mưa lũ, không thể di chuyển đến trường vì lý do khách quan có thể đến trễ hơn sau khi giao thông đi lại an toàn. Song những trường hợp này cần thông tin ngay cho giáo viên chủ nhiệm để được tư vấn, hỗ trợ.

Cùng ngày, Trường Đại học Nông Lâm (thành viên của Đại học Thái Nguyên) cũng thông báo các hoạt động đào tạo sẽ quay trở lại bình thường từ 12/9. Hiện tại, các đơn vị đang nhanh chóng khắc phục hậu quả của mưa lũ, ổn định trường lớp, sau khi có điện trở lại.

Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội cũng nhấn mạnh các hoạt động nhập học, đón tân sinh viên diễn ra bình thường vì không bị ngập hay chịu ảnh hưởng bởi mưa bão.

Đại học Thái Nguyên. Ảnh minh họa

Trong khi đó, tại Hà Nội, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông thông báo điều chỉnh hình thức giảng dạy, học tập sang trực tuyến từ 11/9 cho đến khi có thông báo mới. Các ca học thực hành trực tiếp sẽ tạm hoãn và có lịch bù sau.

Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, Học viện Hành chính Quốc gia chuyển giảng dạy từ trực tiếp sang trực tuyến theo thời khóa biểu đã ban hành bắt đầu từ 11/9 đến hết 15/9.

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội điều chỉnh bổ sung hình thức học tuần sinh hoạt công dân - sinh viên đầu khóa K29 (năm học 2024-2025) từ 11/9 sang lịch trực tiếp và trực tuyến, tùy lựa chọn của sinh viên. Các lớp học của trường cũng được tổ chức online từ trước do ảnh hưởng của bão lũ.

Trường Đại học Giao thông Vận tải thông báo cho tân sinh viên có thể nhập học muộn hơn so với quy định vào các ngày tiếp theo trong tuần từ 11-13/9, trường hợp đặc biệt các em có thể nhập học vào 16/9.

Trường Đại học Luật (Đại học Quốc gia Hà Nội) thông tin, để bảo đảm cho sinh viên các lớp K69 tại Hòa Lạc được an toàn trong quá trình di chuyển từ các tỉnh về Hà Nội, nhà trường tiếp tục lùi lịch học của sinh viên K69 tới ngày 16/9.

Trường Đại học Nguyễn Trãi tạm hoãn một số hoạt động với tân sinh viên K24. Với các khóa còn lại, các khoa chủ động việc tổ chức học cả trực tuyến hoặc trực tiếp. Các khoa cũng có thể tạm hoãn lớp học nếu cần thiết.

Tương tự, Trường Đại học Kinh tế và Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, Cao đẳng Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội thông báo cho sinh viên chuyển sang học online từ chiều 10/9 cho đến khi có thông báo mới.

Tin nổi bật