Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mới ra tù đã xông vào nhà một phụ nữ hiếp dâm, cướp dây chuyền vàng

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Sau khi tiếp nhận tin báo, công an huyện phối hợp với các cơ quan chức năng đã xác định được đối tượng gây ra vụ án là Vũ Văn Huy có 4 tiền án, vừa ra tù ngày 26/4.

Theo VOV, cụ thể vụ việc xảy ra vào sáng 15/8 tại thôn Khúc Thuỷ, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai (Hà Nội). Theo điều tra, Vũ Văn Huy là đối tượng có 4 tiền án, vừa ra tù ngày 26/4/2024 và đang ở trọ tại xã Cự Khê.

Sáng 15/8, chị H. (trú thôn Khúc Thuỷ, xã Cự Khê) bất ngờ bị một đối tượng cầm dao xông vào nhà trọ đe doạ. Đối tượng đã trói tay, bịt miệng chị H. và thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, kẻ này còn cướp tài sản là một sợi dây chuyền vàng của chị H. rồi bỏ trốn. 

Vũ Văn Huy là đối tượng có 4 tiền án, vừa ra tù ngày 26/4/2024. Ảnh: VOV.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Thanh Oai đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành các biện pháp tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu thập tài liệu chứng cứ, giám định, rà soát camera, nhận dạng, khoanh vùng và truy xét đối tượng, các biện pháp được tiến hành rất khẩn trương.

Kết quả trong thời gian ngắn, nhà chức trách xác định được đối tượng gây án là Vũ Văn Huy (sinh năm 1996; ở thôn Yên Giang, xã Hoạt Giang, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) là đối tượng có 4 tiền án, vừa ra tù ngày 26/4/2024, ở trọ gần đó. Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn về quê ở tỉnh Thanh Hóa.

Đến chiều ngày 16/8, công an huyện Thanh Oai đã phát hiện bắt được đối tượng Huy khi đang lẩn trốn trong tỉnh Thanh Hóa. Bước đầu, Vũ Văn Huy đã khai nhận toàn bộ hành vi hiếp dâm và cướp tài sản của chị H, theo báo Hà Nội mới.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã dẫn giải Huy đến địa điểm nơi phạm tội ở xã Cự Khê và địa điểm Huy bán chiếc dây chuyền vàng tại thị trấn Bỉm Sơn, Thanh Hoá để thu hồi tang vật. 

Tin nổi bật