Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Midu phủ nhận tin đồn mang thai trước lễ cưới với chồng doanh nhân

  • Phương Linh (T/h)
(DS&PL) -

Trước tin đồn mang thai trước lễ cưới, Midu đã có động thái ngầm phủ nhận việc này.

Thời gian gần đây, Midu liên tục vướng nghi vấn mang thai trước đám cưới. Đồn đoán này xuất hiện khi nữ diễn viên để lộ vóc dáng khác lạ, vòng 2 kém thon gọn và liên tục dùng tay che trước bụng. Trước tin đồn này, nữ diễn viên đã có động thái ngầm phủ nhận việc này. 

Midu mặc bó sát ghi hình cuối tháng 5.

Midu chia sẻ loạt ảnh ghi hình một chương trình truyền hình cùng chia sẻ: "Đang phân vân nên tiếp tục giảm cân hay tăng ký, ốm quá thì hốc hác, mà mập lên lại dễ bị đồn có bầu ngay".

Ngoài ra, Midu bày tỏ sự hào hứng cho tháng 6 với sự kiện trọng đại sắp tới: "Chuẩn bị cho tháng 6 rực rỡ thôi". Trước đó, nữ diễn viên cũng đăng tải hình ảnh khoe thần sắc rạng rỡ cùng vòng eo nuột nà giữa nghi vấn đang bầu bí.

Midu ghi hình chương trình truyền hình, tham gia nhiều sự kiện giải trí.

Đây không phải là lần đầu tiên Midu vướng tin đồn có mang thai. Nữ diễn viên cũng từng phải lên tiếng đính chính trên chuyện bầu bí. "Mình xin khẳng định một lần nữa mình chưa từng có bầu, đang không có bầu và chưa có ý định có bầu. Mình đang đi dạy, đi học và hoạt động nghệ thuật liên tục suốt thời gian qua. Và thật lòng mình thuộc tuýp phụ nữ truyền thống, mình còn chưa kết hôn nữa", Midu từng nêu quan điểm. 

Trước đây, cuối tháng 4, Midu bất ngờ thông báo kết hôn. Chồng sắp cưới của cô là một doanh nhân. Hiện, Midu vẫn giấu kín danh tính và gia thế nửa kia.

Chia sẻ về chồng sắp cưới, Midu chỉ hé lộ anh là người hiền lành, tử tế và ấm áp. Nữ diễn viên cho biết sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến mọi người sau khi thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. 

Midu phủ nhận mang thai.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là người mẫu tuổi teen trước khi bén duyên điện ảnh và được biết đến qua các tác phẩm Thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, 4 năm 2 chàng một tình yêu, Khi ta 25... Cô từng được vinh danh ở Cánh Diều Vàng 2018, hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng. Ngoài diễn xuất, cô còn là giảng viên thời trang, doanh nhân.

Tin nổi bật