Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mẹ đẻ đi mua ma túy về giao cho con trai mở "đại lý" bán lẻ

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Sau khi mua được ma túy, Trương Thị Đáng giao cho con trai của mình bán lẻ cho các đối tượng nghiện khi có nhu cầu và cho các đối tượng sử dụng ma túy tại nhà.

Ngày 23/9, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Thạch Thành vừa bắt giữ 7 đối tượng trong đường dây mua bán ma túy từ các tỉnh phía Bắc vào Thanh Hóa tiêu thụ, thu giữ 54 viên thuốc lắc, 100g ma túy đá cùng nhiều tang vật khác có liên quan…

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, Công an huyện Thạch Thành phát hiện một đường dây mua bán trái phép chất ma túy liên tỉnh do nhiều đối tượng trên địa bàn xã Thành Tân, huyện Thạch Thành câu kết với các đối tượng ở các tỉnh phía Bắc như: Hà Nội, Lào Cai, Nam Định để mua bán trái phép chất ma túy nên đã lập án đấu tranh.

Tang vật vụ việc.

Chỉ sau một thời gian ngắn tập trung điều tra, xác minh, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Thạch Thành đã đồng loạt bắt quả tang 4 đối tượng đang tổ chức sử dụng ma túy gồm: Trương Văn Nhất (SN 1995); Trương Công Bình (SN 2002); Quách Sỹ Hùng (SN 2002) và Bùi Minh Đức (SN 2001 đều ở xã Thành Tân, huyện Thạch Thành).

Mở rộng điều tra, Công an huyện Thạch Thành đã lần lượt bắt giữ thêm 3 đối tượng khác trong đường dây ma túy này, gồm: Nguyễn Đức Thành (SN 1981 ở xã Mỹ Phúc, TP.Nam Định); Trương Thị Đáng (SN 1984, mẹ đẻ của Quách Sỹ Hùng, ở xã Thành Tân, huyện Thạch Thành) và Nguyễn Văn Tám (SN 1985 ở xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội).

Khám xét khẩn cấp nơi ở của các đối tượng, Công an huyện Thạch Thành đã thu giữ 12 túi ma túy đá có trọng lượng gần 100g, 54 viên thuốc lắc và nhiều tang vật khác có liên quan.

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, cầm đầu đường dây mua bán ma túy này là Nguyễn Đức Thành ở xã Mỹ Phúc, thành phố Nam Định. Đây là đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự, hoạt động lưu động trên địa bàn Hà Nội, Lào Cai, Thái Bình và thường xuyên câu kết với các đối tượng mua bán ma túy trên địa bàn xã Thành Tân, huyện Thạch Thành để bán ma túy (chủ yếu là ma túy tổng hợp dạng đá, thuốc lắc).

Thủ đoạn của các đối tượng là dùng các Zalo ảo để giao dịch mua bán ma túy, trong đó Nguyễn Đức Thành sẽ tổng hợp các “đơn hàng”, nhận tiền qua tài khoản và thuê Nguyễn Văn Tám gửi ma túy qua xe khách, tacxi và các Công ty vận chuyển hàng ship cod vào Thạch Thành cho Trương Thị Đáng.

Sau khi nhận được hàng, Trương Thị Đáng đã chỉ đạo chính con trai của mình là Quách Sỹ Hùng bán lẻ ma túy cho các đối tượng nghiện khi có nhu cầu và tổ chức cho các đối tượng này sử dụng ma túy ngay tại nhà. Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, mở rộng.

Tin nổi bật