Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Máy bay phải quay đầu sau 3 tiếng cất cánh vì hành động khó tin của hành khách

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Hành khách đã được cảnh báo nhưng vẫn tiếp tục có hành vi gây rối, buộc máy bay phải quay về điểm khởi hành.

Metro đưa tin, lúc 6h35 ngày 10/4, chuyến bay AI 111 của hãng hàng không Air India cất cánh từ Sân bay Quốc tế Indira Gandhi (Delhi, Ấn Độ) với điểm đến là sân bay London Heathrow (London, Anh).

Tuy nhiên, hành trình bay đã bị gián đoạn do “hành vi ẩu đả nghiêm trọng của một hành khách”. Hành khách này được cho là đã giật tóc một nữ tiếp viên và gây “tổn hại về thể chất” cho các thành viên phi hành đoàn khác.

Máy bay buộc phải quay đầu vì hành khách gây rối trên máy bay. Ảnh minh họa: Reuters

Trong thời gian ngắn trên máy bay, hành khách đã nhận được cảnh báo nhưng vẫn tiếp tục có hành vi gây rối. Sự cố buộc máy bay phải quay đầu sau 3 tiếng khởi hành.

Theo The Hindistan Times, hành khách gây rối đã được bàn giao cho cảnh sát ở sân bay. Chuyến bay được lên lịch lại, khởi hành vào chiều cùng ngày để đưa các hành khách tới London.

“Chuyến bay AI 111 của Air India dự kiến bay từ Delhi đến sân bay London Heathrow vào ngày 10/4/2023 những đã quay trở lại Delhi ngay sau khi khởi hành do hành vi gây rối nghiêm trọng của một hành khách.

Hành khách này không để tâm đến các cảnh báo bằng lời nói và văn bản, tiếp tục có hành vi ngang ngược, bao gồm gây tổn hại về thể chất cho 2 trong số các thành viên phi hành đoàn. Phi công quyết định quay trở lại Delhi và hành khách gây rối đã được bàn giao cho nhân viên an ninh khi máy bay hạ cánh”, người phát ngôn của Air India cho hay.

Hãng hàng không này cho biết thêm: “Báo cáo thông tin đầu tiên về vụ việc đã được nộp cho cảnh sát. Sự an toàn, an ninh và phẩm giá của mọi người trên máy bay là điều quan trọng đối với Air India. Chúng tôi đang hỗ trợ hết mức có thể cho các thành viên phi hành đoàn bị ảnh hưởng. Chúng tôi lấy làm tiếc về sự bất tiện gây ra cho hành khách và đã dời lại chuyến bay”.

Đinh Kim (Theo Metro)

Tin nổi bật