Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mâu thuẫn trong lối đi, người đàn ông bị xe kéo lúa cán qua người

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Do mâu thuẫn trong lối đi, người đàn ông đã dùng xe kéo lúa cán qua người anh họ gây thương tích 61%.

Theo báo Dân trí, ngày 3/8, Viện KSND huyện Long Mỹ (Hậu Giang) cho biết, cơ quan này đã phê chuẩn quyết định bắt tạm giam Nguyễn Văn Tài (41 tuổi, ở xã Xà Phiên, huyện Long Mỹ) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo điều tra ban đầu, gia đình ông N.V.N. và gia đình ông T. (cha của Nguyễn Văn Tài) có quan hệ họ hàng. Tuy nhiên, nhiều năm nay, hai bên xảy ra tranh chấp lối đi.

Ông N. bị thương tích nặng, được gia đình đưa đi cấp cứu. Ảnh: báo Tuổi trẻ.

Vào khoảng hơn 12h ngày 26/6, Nguyễn Văn Tài (con ruột ông T.) thuê máy để cắt lúa trên phần đất của mình. Đến khoảng 13h xe kéo lúa vào bờ thì bị gia đình của ông Nhứt và một số người khác ngăn cản không cho kéo lúa vào phần đất tranh chấp nên người lái xe kéo lúa dừng xe ở phần ruộng của ông Tài.

Thấy vậy, Tài ra lái xe kéo lúa chở vào bờ thì bị ông N. chạy đến ngăn cản khiến ông bị xe kéo lúa cán qua người. Mọi người hô hoán can ngăn nhưng Tài vẫn lái xe cán qua người ông N, theo báo Thanh niên.

Hậu quả, ông N. bị thương tích nặng, được gia đình đưa đi cấp cứu và điều trị tại một bệnh viện ở Cần Thơ. 

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Mỹ đã tiến hành trưng cầu giám định pháp y, với tỉ lệ thương tích của ông Nguyễn Văn Nhứt là 61%.

Tin nổi bật