Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Màu cửa nhà hé lộ điều bất ngờ về tính cách của bạn

  • Đinh Kim (T/h)
(DS&PL) -

Có thể bạn không biết nhưng màu sắc cửa nhà có thể bật mí phần nào đó về tính cách của bạn.

Cửa nhà màu xanh nhạt và xanh đậm

Cửa nhà màu xanh nhạt thể hiện bạn là một người rất hy vọng và tích cực. Mọi người thường tìm đến bạn khi họ cần nghe lời khuyên hoặc cần một vài lời nói đùa vui vẻ.

Trong khi đó, cửa nhà màu xanh đậm cho thấy bạn là người sống thanh thản và điềm tĩnh. Thông qua màu cửa này, bạn muốn gửi một thông điệp tới người qua đường rằng ngôi nhà của bạn mở cửa cho bất cứ ai.

Màu sắc cửa nhà có thể hé lộ phần nào về tính cách của bạn. Ảnh minh họa

Cửa nhà màu vàng

Ngôi nhà có cửa màu vàng cho thấy bạn là người chăm chỉ, sống tích cực và tận hưởng cuộc sống trong mọi khoảnh khắc. Bên cạnh đó, bạn cũng người rất rộng rãi, lạc quan và bạn muốn mọi người biết điều đó. Bạn biết rằng cuộc sống có thể trở nên khá tăm tối nhưng không gian sống của bạn lúc nào cũng phải tươi sáng.

Cửa nhà màu đỏ

Sự tự do và chào đón được thể hiện qua cánh cửa màu đỏ, cho thấy sức mạnh, suy nghĩ tích cực của bạn. Một cánh cửa màu đỏ cũng có nghĩa là tất cả những người cần một nơi nào đó để nghỉ ngơi sẽ được chào đón.

Cửa nhà màu đen

Đây là một màu tinh tế, truyền tải thông điệp rằng bạn là một người có quyền lực, luôn kiểm soát được cuộc sống của mình. Bạn thể hiện mình là người mạnh mẽ với quan điểm sống rất nghiêm túc và cũng là mẫu người khá bí ẩn.

Cửa nhà màu đen thế hiện bạn là một người có quyền lực, luôn kiểm soát được cuộc sống của mình. Ảnh minh họa

Cửa nhà màu xanh lá cây

Xanh lá cây là màu của thiên nhiên và những người sơn cửa màu này cũng yêu thích cỏ cây hoa lá, thích đắm mình vào thiên nhiên. Bạn có thể là người của gia đình, thích sống trong phạm vi an toàn.

Cửa nhà màu trắng

Đây là màu của sự sạch sẽ, đơn giản và có tổ chức. Từ cánh cửa sơn máu trắng, có thể thấy bạn là một người rất điềm tĩnh, muốn hòa bình trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Cửa nhà màu hồng

Cảnh cửa nhà màu hồng thể hiện bạn là một người lãng mạn, sống tình cảm và rất hào phóng, luôn muốn tạo bất ngờ cho mọi người. Khi có nhiều người ở xung quanh nhà, bạn muốn đảm bảo rằng tất cả đều cảm thấy đặc biệt.

Cửa nhà màu cam

Màu cam cá tính và táo bạo cho thấy bạn không ngại chấp nhận rủi ro trong cuộc sống. Có lẽ bạn là một người rất ấm áp và thân thiện. Được biết, trong các nhà hàng, màu cam là màu rất phổ biến bởi nó khiến mọi người cảm thấy đói và ăn nhiều hơn.

Cửa nhà màu tím

Nếu chọn màu tím cho cửa nhà, bạn có vẻ là một người sáng tạo và cởi mở, có khả năng nhìn xa trông rộng. Ngoài ra, bạn cũng có thể là người biết cách chấp nhận rủi ro trong mọi tình huống.

Nếu chọn cửa nhà màu tím, bạn có vẻ là một người sáng tạo và cởi mở, có khả năng nhìn xa trông rộng. Ảnh minh họa

Màu tím cũng là màu thể hiện sự thanh bình, có tác dụng xoa dịu căng thẳng cho những người bước vào nhà bạn. Tại nhiều quốc gia, màu tím là màu của hoàng gia và sự giàu có.

Cửa nhà màu xám

Màu xám gửi đi thông điệp rằng bạn là người tinh tế, luôn theo xu hướng. Đây là màu của người rất phong cách nhưng lại không thích quá nổi trội. Những người chọn màu xámcó lẽ rất thông minh và đàng hoàng, cũng có thể là người cực tin tưởng vào phong thủy.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Tin nổi bật