Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Mắt thần" truy tìm đồng hồ Rolex trị giá nửa tỷ đồng "mất tích" hy hữu

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Một nữ hành khách gửi thư cảm ơn tới sân bay Nội Bài vì đã giúp chị tìm lại chiếc đồng hồ Rolex trị giá 500 triệu đồng bị rơi khi xuống xe tại nhà ga T1 hôm 25/9.

Chị Q cho biết trên Dân trí, vào ngày 25/9, trong lúc đến tiễn người nhà tại ga quốc nội T1 (tầng 2), chị sơ ý làm rơi chiếc đồng hồ khi vừa bước xuống ô tô. Sau khi tìm kiếm xung quanh không thấy, chị đã nhờ nhân viên an ninh hỗ trợ.

Ban đầu, việc tìm kiếm gặp khó khăn do không thể thấy chiếc đồng hồ quanh khu vực xe đỗ. Việc trích xuất camera an ninh cũng không ra được manh mối.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm, nhân viên an ninh đoán có thể chiếc đồng hồ đã bị lọt qua khe hẹp của đường ô tô và rơi xuống tầng 1.

Tiếp tục quét camera khu vực tầng 1, các anh phát hiện chiếc đồng hồ đang ở đó.

Chiếc đồng hồ lọt qua khe rộng 3cm rơi từ tầng 2 xuống tầng 1. (Ảnh: NIA)

Lập tức nhân viên an ninh cơ động có mặt tại hiện trường. Sau khi hoàn tất các thủ tục, chiếc đồng hồ nửa tỷ đồng đã được trao trả cho chủ nhân. Toàn bộ quá trình từ lúc nhận tin cho đến lúc phát hiện được chiếc đồng hồ chỉ mất khoảng 10 phút với sự hợp lực tìm kiếm, theo VietnamNet.

Chị Q. vui sướng nhận lại chiếc đồng hồ. Chị cho biết đồng hồ mang nhãn hiệu Rolex, trị giá khoảng 500 triệu đồng.

Nữ hành khách vui mừng nhận lại chiếc đồng hồ. (Ảnh: NIA)

Camera an ninh sân bay Nội Bài đã nhiều lần hỗ trợ hành khách tìm lại tài sản, hành lý bỏ quên nhờ hệ thống hơn 1.000 "mắt thần" được lắp đặt khắp nơi.

Tin nổi bật