Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Man Utd đã có "kế hoạch B", HLV nào sẽ "cầm trịch" Quỷ đỏ?

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Man Utd được cho là đang "ngắm nghía" cựu chiến lược gia của Juventus, Massimiliano Allegri thay thế đồng nghiệp Ten Hag ở sân Old Trafford.

Mùa giải 2024-2025 đã khởi tranh với nhiều kỳ vọng cho Manchester United sau kỳ chuyển nhượng hè đầy sôi động. Ban lãnh đạo đã mạnh tay chi hơn 200 triệu euro để mang về những tân binh chất lượng như Leny Yoro, Manuel Urgarte, Joshua Zirkzee, Noussair Mazraoui và Matthijs de Ligt, nhằm hỗ trợ HLV Erik ten Hag xây dựng một đội hình mạnh mẽ. Tuy nhiên, những kết quả ban đầu lại không như mong đợi.

HLV Ten Hag chưa đạt được kỳ vọng. Ảnh: Getty

Sau bốn vòng đấu, Quỷ đỏ chỉ giành được hai chiến thắng, hòa một và thua một, khiến họ rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League. Áp lực đè nặng lên vai HLV Ten Hag, và ban lãnh đạo câu lạc bộ dường như đã bắt đầu lên kế hoạch dự phòng cho trường hợp xấu nhất.

Theo các nguồn tin, Man United đã liên hệ với Massimiliano Allegri, cựu chiến lược gia của Juventus, như một phương án thay thế tiềm năng cho Ten Hag. Allegri, người hiện đang thất nghiệp sau khi rời Juventus, được cho là đã nhận được sự đồng thuận từ phía ban lãnh đạo Manchester United.

Tuy nhiên, cơ hội vẫn còn cho Ten Hag. Trận đấu sắp tới với Crystal Palace vào đêm 21/9 sẽ là một thử thách quan trọng. Nếu Quỷ đỏ không thể giành chiến thắng, đặc biệt là sau thất bại đậm đà 0-4 trước đối thủ này ở mùa giải trước, tương lai của Ten Hag tại Old Trafford có thể sẽ bị đe dọa nghiêm trọng.

Man Utd được cho là đang "ngắm nghía" cựu chiến lược gia của Juventus, Massimiliano Allegri thay thế đồng nghiệp Ten Hag ở sân Old Trafford. Ảnh: Getty

Dù vậy, vẫn có những tín hiệu tích cực cho Man United. Mason Mount và Rasmus Hojlund, hai tân binh quan trọng, đã trở lại tập luyện sau chấn thương và có thể góp mặt trong trận đấu với Palace. Ngoài ra, tiền đạo Marcus Rashford cũng đang có phong độ cao sau khi cải thiện lối sống và thái độ thi đấu.

HLV Ten Hag tỏ ra lạc quan về sự trở lại của Mount và Hojlund, đồng thời khẳng định Rashford đã hiểu rõ tầm quan trọng của việc duy trì một lối sống lành mạnh và kỷ luật để có thể thi đấu tốt nhất.

Tương lai của Ten Hag tại Man United vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, với những diễn biến mới nhất, có vẻ như chiếc ghế của ông thầy người Hà Lan đang lung lay dữ dội. Liệu Ten Hag có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này và chứng minh năng lực của mình, hay Allegri sẽ là người tiếp theo nắm quyền tại Old Trafford? 

Tin nổi bật