Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Haaland "tức nổ đom đóm mắt", buông lời tục tĩu với Acerbi

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Tiền đạo người Na Uy được cho là đã văng tục với Acerbi sau khi bị đối thủ châm chọc về việc "tịt ngòi" trong trận đấu quan trọng.

Erling Haaland bước vào trận đấu với Inter Milan đầy tự tin sau chuỗi phong độ hủy diệt tại Ngoại hạng Anh. Thế nhưng, tiền đạo người Na Uy đã trải qua một đêm đáng quên tại San Siro.

Trước hàng thủ kiên cố của Inter, Haaland gần như "tắt điện", chỉ có vỏn vẹn 14 lần chạm bóng và 1 cú sút trúng đích trong suốt trận đấu. Man City cũng bất lực trong việc tìm đường vào lưới đối phương, chấp nhận kết quả hòa 0-0.

Erling Haaland đã trải qua một đêm đáng quên tại San Siro.

Đây không phải lần đầu tiên Haaland "mất tích" trước Inter. Ở trận chung kết Champions League mùa trước, chân sút sinh năm 2000 cũng đã bị phong tỏa hoàn toàn. Dường như hàng thủ của đội bóng nước Ý chính là "khắc tinh" của Haaland.

Sự thất vọng của Haaland càng tăng thêm sau trận đấu khi anh bị trung vệ Francesco Acerbi châm chọc. Acerbi đã giơ hai ngón tay về phía Haaland, ám chỉ việc anh đã hai lần liên tiếp "tịt ngòi" trước Inter. Không giữ được bình tĩnh, Haaland đã có lời lẽ tục tĩu đáp trả.

Về phía mình, Acerbi giải thích rằng anh chỉ đùa vui và không có ý xấu khi hỏi xin áo đấu của Haaland nhưng bị từ chối. Tuy nhiên, hành động của anh rõ ràng đã động chạm đến niềm kiêu hãnh của tiền đạo người Na Uy.

Erling Haaland buông lời tục tĩu với Acerbi. Ảnh: Dân trí 

Bình luận trên truyền hình, cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng Haaland đã gặp khó khăn thực sự khi đối đầu với những hậu vệ hàng đầu châu Âu.

"Haaland là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta thấy cậu ấy hoàn toàn mất tích", Carragher nhận xét.

Với việc không thể ghi bàn vào lưới Inter, Haaland đã lỡ cơ hội cân bằng kỷ lục ghi 100 bàn nhanh nhất cho một câu lạc bộ của Cristiano Ronaldo. Anh sẽ còn một cơ hội nữa để làm được điều này nếu ghi bàn trong trận đấu với Arsenal vào cuối tuần. Liệu Haaland có thể vượt qua áp lực và tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình?

Tin nổi bật