Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mái tôn đổ sập xuống đường do bão, người đi xe máy thoát nạn trong gang tấc

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Camera an ninh ghi lại khoảnh khắc một người điều khiển xe máy phóng qua trên một con phố ở Hải Phòng, chỉ tích tắc sau thì mái tôn đổ sập xuống đường.

Sự việc xảy ra tại Hải Phòng vào hôm nay (7/9). Do tác động của bão số 3 Yagi, một mái tôn đã bất ngờ đổ sập xuống đường, ngay sau khi một chiếc xe máy phóng qua. 

Video: Vietnamplus

Theo Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai, tính đến 17h ngày 7/9, do ảnh hưởng của bão số 3 đã có 4 người chết (Quảng Ninh ghi nhận 3 người, Hải Dương có 1 người) và 78 người khác bị thương (Quảng Ninh có 58 người, Hải Phòng ghi nhận 20 người).

Dự báo từ chiều tối nay đến sáng 8/9 là đỉnh điểm mưa lớn ở khu vực Đông Bắc Bộ với lượng mưa phổ biến 80-200mm, cục bộ có nơi trên 400mm, theo Tiền Phong. 

Trong ngày và đêm 8/9, Đông Bắc Bộ tiếp tục có mưa vừa, có nơi mưa to và giông với lượng mưa phổ biến 20-60mm, có nơi trên 150mm, riêng khu vực vùng núi có mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 60-120mm, cục bộ có nơi trên 250mm.

Phía Tây Bắc Bộ, mưa lớn nhất từ từ chiều tối 7/9 đến sáng 9/9 với lượng mưa phổ biến 100-350mm, cục bộ có nơi trên 500mm.

Nguy cơ rất cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất ở vùng núi, ngập úng tại các nơi trũng thấp tại miền Bắc.

Tin nổi bật