Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mắc kẹt trong xe, người đàn ông sống sót "thần kỳ" nhờ uống nước mưa

  • Nguyễn Linh
(DS&PL) -

Người đàn ông bị mắc kẹt trong chiếc xe tải lao xuống sông trong 6 ngày nhưng sống sót 1 cách kỳ diệu nhờ uống nước mưa.

VietNamNet dẫn lời tờ Business Insider, thông tin cảnh sát bang Indiana của Mỹ cho biết chiếc xe tải do tài xế Matthew Reum (27 tuổi) điều khiển đã không may lao xuống một con sông ở thành phố Portage. Người này bị thương tích nặng và bị mắc kẹt trong xe khoảng 6 ngày.

Theo nguồn tin, để sống sót, tài xế đã uống nước mưa. Hai ngư dân trong lúc đi câu đã phát hiện sự việc và báo cảnh sát tới giải cứu vào ngày 26/12.

Cảnh sát cho hay chiếc xe tải của Reum đã lao khỏi đường cao tốc, và bị lật xuống sông “vào khoảng ngày 20/12”. Tài xế đã bị mắc kẹt trong xe, và không thể cầu cứu.

Nhân viên cứu hộ giải cứu tài xế mắc kẹt trong chiếc xe tải. Ảnh: Business Insider

Theo cảnh sát, khi tiếp cận chiếc xe tải, 2 ngư dân cho rằng người ngồi trong xe đã thiệt mạng. Nhưng khi họ chạm vào người tài xế, anh này đã quay đầu lại và nói chuyện với họ.

Giới chức địa phương tin rằng thời tiết ấm hơn bình thường đã giúp Reum sống sót. “Nếu không có 2 ngư dân đi dạo dọc con sông vào chiều nay, vụ việc nhiều khả năng đã có kết quả khác”, cảnh sát nhận định.

Reum sau đó đã được đưa đến Bệnh viện Memorial ở thành phố South Bend để điều trị "những vết thương nghiêm trọng có khả năng đe dọa tới tính mạng". Tại bệnh viện, người đàn ông đã phải cắt bỏ một phần chân, và vẫn nằm trong phòng ICU vào chiều ngày 27/12.

Hiện trường vụ lật xe tải khiến tài xế bị mắc kẹt. Ảnh: Business Insider

Theo lời 1 trung sĩ chia sẻ: “Thật là một phép lạ khi người đàn ông này còn sống đến ngày hôm nay, và may mắn là 2 người ông kia tình cờ có mặt trên con lạch đó”.

Theo người này, thời tiết ôn hòa trong kỳ nghỉ lễ Giáng sinh là yếu tố chính giúp người đàn ông sống sót. Nếu như không được tìm thấy thì người tài xế có thể sẽ chết vào ban đêm khi nhiệt độ giảm sâu. “Tôi không tin rằng anh ấy sẽ vượt qua được đêm nào nữa nếu như không được may mắn nhìn thấy” - trung sĩ chia sẻ.

Việc người đàn ông được phát hiện kịp thời đã được mô tả là một điều kỳ diệu. Với đống đổ nát hoàn toàn không thể nhìn thấy được từ các làn đường giao thông đông đúc phía trên, không ai biết để có thể nhìn thấy có một vụ tai nạn nghiêm trọng ở dưới gầm cầu.

Nguyễn Linh (T/h)

Tin nổi bật