Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lùm xùm Miss Grand Internationl: Ông Nawat nổi cáu, tước quyền đăng cai của Campuchia lúc nửa đêm

(DS&PL) -

Ồn ào giữa Tổ chức Miss Grand International và Tổ chức Miss Grand Campuchia hiện chưa thể hòa giải, ông Nawat nổi cáu tước quyền đăng cai của Campuchia.

Theo kế hoạch ban đầu, Miss Grand International 2024 sẽ kéo dài trong 21 ngày, 10 ngày đầu diễn ra tại Campuchia và sau đó các thí sinh sẽ bay sang Thái Lan tham gia nốt những phần thi còn lại. Tuy nhiên, vừa mới khởi động được 3 ngày, chủ tịch Nawat của Miss Grand International đã thông báo Campuchia không còn là nước chủ nhà cuộc thi năm nay nữa.

Thông báo bằng tiếng Anh trên fanpage chính thức của tổ chức Miss Grand International (trái) và Miss Grand Campuchia (phải).

Cụ thể phía BTC Miss Grand International cho biết: "Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng Campuchia sẽ không còn là quốc gia chủ nhà của chúng tôi nữa do đơn vị chủ nhà không thể đáp ứng các yêu cầu theo quy định trong hợp đồng thỏa thuận chủ nhà. Thật không may, họ không thể cung cấp các dịch vụ đáp ứng các tiêu chuẩn của tổ chức Miss Grand International. Chúng tôi cảm kích trước sự thông cảm và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn". Bắt đầu từ ngày 7/10, các hoạt động tiếp theo của Miss Grand International 2024 sẽ hoàn toàn được diễn ra tại Thái Lan.

Thông báo của tổ chức Miss Grand International khiến cộng đồng fan sắc đẹp xôn xao. Trong khi đó,  fanpage của tổ chức Miss Grand Campuchia đưa ra thông báo chính thức: "Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng Miss Grand Cambodia không tiếp tục bản quyền với Miss Grand International vì tổ chức này không tôn trọng Campuchia với tư cách là nước chủ nhà và không hợp tác với phía Campuchia".

Đại diện BTC từ phía Campuchia cũng đã mở buổi livestream tố ngược ông Nawat và ekip Thái Lan không tôn trọng và có cách hành xử thô lỗ, không tôn trọng lịch họp, thay đổi hoạt động mà không báo trước, luôn đưa ra yêu cầu đột xuất, hủy bỏ kế hoạch đã được ekip Campuchia chuẩn bị trước, không có tinh thần hợp tác.

Cuộc thi đã được diễn ra ngày 3/10 tại Campuchia.

Sự việc hiện đang thu hút lượng quan tâm của đông đảo bộ phận người hâm mộ sắc đẹp. Liên quan đến ồn ào này, các trang mạng xã hội lan truyền một số hình ảnh trong bữa ăn tối trên thuyền vào đêm 6/10 trong khuôn khổ Miss Grand International 2024. Nhiều người đồn đoán đây có thể là nguyên nhân dẫn đến bất đồng giữa tổ chức Miss Grand International và phía Miss Grand Campuchia.

Về vụ việc cho các thí sinh ngồi ghế nhựa di chuyển bằng thuyền gỗ trên sông, ekip Campuchia giải thích hoạt động này không nằm trong kế hoạch và BTC ở Campuchia cũng không muốn thực hiện vì thời tiết không đảm bảo. Tuy nhiên ông Nawat vẫn yêu cầu tổ chức buổi tham quan bằng thuyền trên sông. Ekip Campuchia vẫn làm theo yêu cầu, ban đầu BTC sắp xếp cho thí sinh ngồi ở tầng 2 của du thuyền nhưng do mưa nên phải di chuyển xuống. Vì không thể xoay sở kịp địa điểm nên đã khiến ông Nawat không hài lòng. Hiện tại, BTC Miss Grand International 2024 ở Campuchia (cũng là đơn vị giữ bản quyền Miss Grand Campuchia) đã cho đóng cửa Fanpage, tuyên bố sẽ rút bản quyền vì cách làm việc không nhất quán của ông Nawat.

Ông Nawat tỏ ra tức giận vì Campuchia không "đáp ứng" được những yêu cầu của ông.

Sau buổi livestream của BTC phía Campuchia, một tài khoản đã để lại bình luận giải thích rõ vụ việc: "Kịch bản ăn trên thuyền không có từ trước. Nawat yêu cầu bên Campuchia chuẩn bị. Bên Cam bảo mùa này mưa gió quá khó làm, vì không đảm bảo an toàn, Campuchia yêu cầu ăn chỗ khác sang trọng hơn. Nhưng Nawat không đồng ý nên bên Campuchia đành làm theo. Khi set-up trên du thuyền xong trời mưa to, ekip phải dọn dẹp lại. Đến khi Nawat tới thì hết mưa nhưng đồ setup vẫn chưa kịp dọn xuống. Ổng giận và đưa các thí sinh lên thuyền khác, mà thuyền đó chỉ thường cho khác du lịch trải nghiệm ngắm trên sông chứ không phải du thuyền phía Campuchia đã chuẩn bị".

Phía Miss Grand Campuchia công khai hình ảnh bữa tiệc trên du thuyền được chuẩn bị.

Hiện vụ việc đang thu hút sự chú ý của công chúng, đặc biệt là những người theo dõi cuộc thi Miss Grand International. Phần lớn khán giả tỏ ra chê trách khi ông Nawat luôn có những "yêu sách" và phát ngôn nóng vội khi ông Nawat đăng tải liên tiếp những dòng trạng thái có nội dung như "Không chuyên nghiệp", "Tôi chưa bao giờ gặp kiểu người này"...

Tin nổi bật