Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Louis Phạm thừa nhận "phông bạt" tiền ủng hộ, mong được tha thứ

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Việc Louis Phạm lên tiếng xin lỗi, đồng thời thừa nhận "phông bạt" đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Tối 21/9, cựu VĐV TDDC kiêm hot TikToker Phạm Như Phương (hay còn gọi là Louis Phạm, sinh năm 2003) đã chính thức lên tiếng về ồn ào phông bạt tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do bão số 3 mới đây. Cô nàng đã đăng tải một tâm thư rất dài là lời xin lỗi về hành động của mình.

Cụ thể, trong bài đăng trên trang cá nhân vào tối 21/9, Louis Phạm thừa nhận đã "cố tình che số tiền quyên góp, điều hướng dư luận và 'sống ảo' trên mạng xã hội". Cô cũng cho biết mình không chỉ làm sai, mà còn tìm cách biện minh và che giấu lỗi lầm của bản thân.

Cựu VĐV sinh năm 2003 nói rằng hành động “phông bạt” của mình trong lúc đồng bào phải gánh chịu hậu quả nặng nề từ thiên tai, bão lũ là “thiếu đạo đức”. Cô cho biết đã hiểu rằng sai phạm của mình tác động xấu tới gia đình, xã hội và thế hệ trẻ.

Bức tâm thư của Phạm Như Phương - Louis Phạm tối 21/9 đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Louis Phạm gửi lời xin lỗi, thể hiện mong muốn kiểm điểm bản thân và khắc phục lỗi lầm một cách thiết thực. Cô cũng tự nêu gương xấu, cảnh tỉnh người trẻ không “đi vào vết đổ”, tránh hành động thiếu suy nghĩ, thiếu chín chắn như mình.

"Cá nhân em, đây có lẽ là bài học lớn nhất cuộc đời, là vết nhơ không bao giờ em quên trong suốt quãng đời còn lại. Em sẽ luôn khắc ghi trong lòng để sau này tuyệt đối không được tạo ra những hành động dại dột như thế nữa. Em cam kết sẽ không bao giờ tái phạm lại bất cứ hành vi tương tự nào lần nào trong tương lai. Kính mong tất cả mọi người chấp nhận lời xin lỗi của em, rộng lòng tha thứ cho lỗi lầm này của em, cho em cơ hội sửa chữa bản thân để hoàn thiện hơn...”, Louis Phạm chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, trên trang cá nhân, Louis Phạm đăng hình ảnh chuyển khoản ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai với số tiền hàng trăm triệu đồng.

Tuy nhiên, khi Mặt trận tổ quốc (MTTQ) công bố sao kê các tài khoản ngân hàng, cư dân mạng phát hiện cô chuyển 500.000 đồng thay vì số tiền lớn như đã khoe.

Bị bóc trần vì lối sống “phông bạt”, Louis Phạm không thừa nhận và chống chế rằng có người muốn hại cô, tên và nội dung chuyển khoản chỉ là trùng hợp. Cô nói mình đã chuyển tiền đến nhiều tài khoản khác nhau của MTTQ.

Ở lần “check VAR” thứ hai, cộng đồng mạng phát hiện số tiền Louis Phạm chuyển chỉ là 10.000 đồng.

Phạm Như Phương sinh năm 2003, từng được gọi là “cô gái vàng” thể dục dụng cụ Việt Nam. Cô đến với bộ môn này từ năm lên 7 tuổi và là tài năng được nhiều người kỳ vọng. Tuy nhiên, Như Phương tuyên bố giải nghệ ở tuổi 20. Trên mạng xã hội Facebook, Như Phương là cái tên hot, có hơn 1,2 triệu người theo dõi trên TikTok.

Tin nổi bật