Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lời khai của gã đàn ông giở trò đồi bại với nữ sinh ở Thái Bình

(DS&PL) -

Tại cơ quan công an, Đinh Văn Quảng đã thừa nhận nhiều lần thực hiện hành vi giở trò đồi bại với các em học sinh trên đường đi học và một số phụ nữ khác.

Tại cơ quan công an, Đinh Văn Quảng đã thừa nhận nhiều lần thực hiện hành vi giở trò đồi bại với các em học sinh trên đường đi học và một số phụ nữ khác.

Ngày 7/5, Công an huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình cho biết, đang điều tra, xử lý đối tượng Đinh Văn Quảng (SN 1990, trú xã Hồng Giang, huyện Đông Hưng) có hành vi giở trò biến thái với nữ sinh trên địa bàn.

Công an làm việc với đối tượng Đinh Văn Quảng. Ảnh: An ninh thủ đô

Trước đó, Công an huyện Đông Hưng nhận được phản ánh của người dân về việc một thanh niên đeo khẩu trang chạy xe máy theo học sinh để giở trò sàm sỡ.

Vào cuộc điều tra, xác minh, ngày 5/5, Công an huyện Đông Hưng đã phối hợp với Công an xã Minh Phú bắt quả tang đối tượng Đinh Văn Quảng đang giở trò biến thái với một em học sinh nữ tại trục đường thôn Cao Phú, xã Minh Phú.

Tại cơ quan công an, Quảng thừa nhận đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với các em học sinh trên đường đi học và một số phụ nữ khác.

Hiện Đinh Văn Quảng đang bị cơ quan công an tạm giữ hình sự về hành vi Dâm ô với người dưới 16 tuổi theo điều 146 Bộ luật hình sự và tiếp tục điều tra xử lý.

Được biết, Quảng đã có vợ và chưa có tiền án, tiền sự.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó vào đầu tháng 4 vừa qua, nhiều người dân ở thành phố Hà Tĩnh cho biết, trên một số trục đường trung tâm xuất hiện 1 đối tượng "biến thái" chạy xe máy tìm các cô gái đi trên đoạn đường vắng để cố tình khoe "của quý". Đối tượng này thường chạy xe song song, bám theo các cô gái trên một đoạn đường dài khiến nhiều người kinh hãi, ghê sợ.

Chia sẻ với PV báo Bảo vệ pháp luật, chị V.H (phường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh) cho biết, tối ngày 11/4, khi đạp xe qua tượng đài công viên Trần Phú, bỗng xuất hiện 1 đối tượng đi xe wawe anphal màu xanh nước biển, chạy cặp kè song song và cố tình khoe "của quý" cho chị V.H thấy.

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật