Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lời khai của 2 vợ chồng hành hạ cô gái 22 tuổi gãy 8 xương sườn ở TP.Thủ Đức

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Biết chị H. không có tiền nên vợ chồng Đức - Vân rủ về ở trọ chung, hứa xem như thành viên trong gia đình nhưng đã hành hạ, đánh đập.

Theo báo Dân Trí, liên quan đến vụ cô gái 22 tuổi bị bạo hành ở TP.Thủ Đức, TP.HCM, cơ quan điều tra đã làm rõ động cơ của cặp vợ chồng Nguyễn Thanh Đức (SN 1983) và Nguyễn Thị Thu Vân (SN 1989).

Vợ chồng Đức, Vân bị khởi tố về tội Hành hạ người khác. Ảnh: VietNamNet

Theo cảnh sát, vợ chồng Đức khai quen biết chị H. (SN 2002, ngụ ở tỉnh Phú Yên) từ tháng 6/2021, khi họ sống tại khu nhà trọ ở quận Gò Vấp. Chủ nhà trọ không cho chị H. ở do không đóng tiền nhà, nên cặp vợ chồng cho cô gái về sống chung để giúp việc nhà.

Sau đó, vợ chồng Đức chuyển nhà trọ qua phường Bình Phú, TP.Thủ Đức, sinh sống và rủ chị H. đi theo. Cặp vợ chồng hứa xem chị H. như thành viên trong gia đình nên nạn nhân đồng ý.

Khi chung sống tại đây, giữa vợ chồng Đức và chị H. xảy ra mâu thuẫn trong sinh hoạt. Từ tháng 7/2023 đến tháng 6/2024, vợ chồng Đức nhiều lần đánh chị H. bằng chổi, không gây ra thương tích.

Khai lý do đánh người, cặp vợ chồng này cho rằng, chị H. giặt quần áo không sạch, đi chợ và làm việc nhà không đúng ý họ. Những lần khác, chị H. bị vợ chồng Đức bắt nằm xuống sàn nhà, dùng cây đánh vào nhiều vùng trên cơ thể khiến nạn nhân bị chảy máu. Hành động của Đức lặp lại nhiều lần.

Đỉnh điểm vào ngày 11/6, Đức dùng kìm sắt đập vào miệng chị H. khiến nạn nhân bị gãy răng cửa, dập lưỡi. Hai ngày sau, Vân dùng chày gỗ đập vào mắt cá chân chị H., dùng kẹp inox để kẹp và nhéo vào các bộ phận nhạy cảm của cô gái.

Trưa 17/6, chị H. trốn thoát rồi đón xe về Phú Yên. 

Sau khi biết vụ việc, cha mẹ của H. đưa con gái đến bệnh viện ở quê để điều trị thương tích, sau đó đưa H. vào TP.HCM, đến Công an phường Tam Phú, TP.Thủ Đức để tố cáo vợ chồng Đức, Vân.

Quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Đức đã khởi tố, bắt giam hai bị can Đức, Vân, báo VietNamNet thông tin.

Tin nổi bật