Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Gặp tổ công tác đặc biệt, nam tài xế nuốt “hàng nóng” nhằm phi tang

  • Nguyễn Lâm
(DS&PL) -

Khi được tổ công tác đặc biệt ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính, nam tài xế sau thời gian luống cuống đã bất ngờ đưa một vật vào miệng và nuốt nhằm phi tang.

Theo đó, sáng 29/6, Tổ công tác đặc biệt số 3 - CATP Hà Nội do Trung tá Nguyễn Quốc Huy, Đội phó Đội CSGT số 6 - Phòng CSGT làm Tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại ngã ba Thanh Nhàn - Võ Thị Sáu, quận Hai Bà Trưng.

Đến khoảng 9h25, tổ công tác phát hiện một người đàn ông điều khiển mô tô BKS: 29C1-677.xx di chuyển trên phố Thanh Nhàn về hướng phố Lê Thanh Nghị, không đội mũ bảo hiểm, nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

Trần Mạnh T. và tang vật thu giữ

Khi tổ công tác đang kiểm tra, bất ngờ nam thanh niên dùng tay phải cho 1 đồ vật cho vào mồm và nuốt xuống bụng. Tổ công tác đã nhanh chóng khống chế đối tượng để đấu tranh, làm rõ sự việc. 

Qua khai thác, đối tượng khai nhận vật vừa nuốt là túi nilon chứa heroin, anh ta mua về để sử dụng với giá 200.000 đồng. Nhân thân đối tượng được làm rõ là Trần Mạnh T., sinh năm 1971, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tổ công tác đã đưa Trần Mạnh T. đến Bệnh viện Thanh Nhàn để tiến hành lấy túi nilon ra. Đến khoảng 12h30 cùng ngày, bác sĩ đã bàn giao cho tổ công tác 1 túi nilon chứa chất bột màu trắng, được xác định là heroin.

Tang vật đã được tổ công tác lập biên bản, niêm phong, đồng thời bàn giao cùng đối tượng cho Công an phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng để tiếp tục điều tra làm rõ theo thẩm quyền.

Tin nổi bật