Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Logo mạng cực chất cho dế

(DS&PL) -

Dịch vụ logo tại http://wap.vn/logo là cả 1 kho logo với đầy đủ chủ đề, phong phú hình ảnh, tên bạn và tên người ấy chắc chắn cũng không thiếu trong bộ sưu tập logo.

Dịch vụ logo tại http://wap.vn/logo là cả 1 kho logo với đầy đủ chủ đề, phong phú hình ảnh, tên bạn và tên người ấy chắc chắn cũng không thiếu trong bộ sưu tập logo theo tên vô cùng ấn tượng.
Nhằm đưa đến khách hàng những logo mạng cá tính nhất, độc đáo nhất. nên ngoài những logo lạlogo độc, logo mã vạch năm sinh, logo nhịp tim... chúng tôi còn làm logo theo yêu cầu của các bạn. Còn chờ gì nữa hãy soạn tin để thay đổi những logo mang viettel, mobi. vina hiển thị nhàm chán và đơn điệu trên màn hình dế đi nào.
Tổng hợp logo mạng độc đáo dành cho điện thoại nokia 1202, nokia 1280, nokia 1110i,.. Logo mạng tình yêu, logo mạng nhịp tim, logo mạng theo tên 
Tải logo mạng thật đơn giản và dễ dàng tại http://wap.vn/logo chỉ với 500đ/SMS bạn có thể tải ngay một logo mạng độc đáo cho dế yêu 1202, 1280, 1110i, 1200 của mình.
Ngoài các logo có sẵn mã, bạn cũng có thể tự tạo logo theo phong cách riêng không đụng hàng, gửi tặng logo cho 1 số thuê bao khác. Thay đổi logo cho dế chính là cách thay đổi phong cách của chính bạn !
Theo wap.vn/logo

Tin nổi bật