Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Lộ thiệp mời đặc biệt bị nghi là của đám cưới Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng

(DS&PL) -

Trên thiệp mời có tên của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ được lồng vào một hình trái tim rất lãng mạn, đẹp mắt.

Trên thiệp mời có tên của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ được lồng vào một hình trái tim rất lãng mạn, đẹp mắt.

Trong những ngày gần đây, người hâm mộ đang xôn xao bàn tán về một tấm thiệp mới có hình ảnh của cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ. Không chỉ có vậy, tên của hai người còn được lồng vào một hình trái tim kèm theo những thông tin như "14 năm 9 tháng" và thời gian "17h ngày 15/5/2017".

Với hình thức của thiệp mời, cũng với những thông tin như trên, rất nhiều người đã đặt ra nghi vấn về một đám cưới của hai ngôi sao.

Mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ lúc nào cũng là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của showbiz Việt.

Dương Triệu Vũ thường xuyên chia sẻ Mr Đàm chính là chỗ dựa, là "ân nhân, cũng là người chắp cánh cho tiếng hát của Dương Triệu Vũ". Nam ca sĩ thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện của đàn anh, cả hai cũng thường chia sẻ những hình ảnh rất thân thiết, thoải mái bên nhau.

Khi được hỏi về tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng, thậm chí Dương Triệu Vũ còn thừa nhận đó chính là tình yêu.

Về phần "ông hoàng nhạc Việt", anh cũng khẳng định Dương Triệu Vũ là một người cực kỳ quan trọng trong cuộc sống của mình.

Một thời gian trước Mr Đàm còn khoe chiếc nhẫn kim cương được Dương Triệu Vũ tặng trên trang cá nhân nhưng đã xóa bài viết không lâu sau đó. Điều này khiến nhiều người càng thêm phần chắc chắn vào giả thuyết về hôn lễ của hai ngôi sao.

Còn có tin đồn rằng nhiều nghệ sĩ Việt thân thiết với Mr Đàm và Dương Triệu Vũ như Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà... đều được mời tới sự kiện này.

Việc nữ ca sĩ Hồng Ngọc khoe chuyện được mời qua video chat với Đàm Vĩnh Hưng phần nào chứng thực những tin đồn trên.

Tuy vậy, hiện tại cả hai nhân vật chính đều giữ im lặng trước tin đồn này. Và người hâm mộ có lẽ vẫn phải đợi tới ngày 15/5 để biết được chân tướng.

Tin nổi bật